10:47 - 2/03/2011 (GMT+7)

Toyota RAV4 2011 đã có mặt tại Hà Nội

Khi xuất hiện ở Việt Nam, Toyota RAV4 được biết đến như là một chiếc SUV có kích thước thân xe nhỏ nhắn và sử dụng kinh tế. Với một số thay đổi mang tính nâng cấp, RAV4 Limited 2011 đang có mặt tại một số showroom nhập khẩu, hi vọng sẽ tiếp tục dành thêm sự quan tâm của người tiêu dùng.

Về ngoại hình, RAV4 Limited 2011 không có quá nhiều thay đổi so với RAV 2010. Lưới tản nhiệt RAV4 tạo hình đơn giản bằng một nan lớn, logo nổi bật ở khu vực trung tâm. Các đường nét cơ bắp trên nắp ca-pô và hai bên thân xe giúp tăng thêm cảm giác rắn rỏi, chắc chắn. Thiết kế vòm và mí lốp cao, la-zăng thiết kế 6 chấu tương đối đơn giản nhằm thuận tiện cho việc rửa sạch cũng như bảo dưỡng định kỳ sau mỗi chuyến đi Off-road.

1
Lưới tản nhiệt tạo hình đơn giản bằng một nan lớn, logo nổi bật ở khu vực trung tâm

 

2
Cụm đèn hậu tách biệt thành 5 tầng phân lập

Với phần đuôi xe, cụm đèn hậu có chút điều chỉnh trong việc phối màu, thiết kế thêm hai dải trong suốt tạo cho cụm đèn sau tách biệt thành 5 tầng phân lập. Không giống như cách mở nâng cửa sau của Honda CR-V, Toyota RAV4 sử dụng cách mở ngang và kiểu treo lốp dự phòng.

Vào trong khoang ca-bin, bố cục bảng điều khiển trung tâm hai tầng rõ ràng và có cảm giác cung bậc. Hai khu chức năng điều hoà và âm thanh được phân định hợp lý, nút ấn thường dùng đều vừa vặn với tầm tiếp xúc của tay. Phía trên là nút điều chỉnh âm thanh với hệ thống âm thanh  7 loa JBL.

 

3
Bố cục bảng điều khiển trung tâm hai tầng rõ ràng

Điểm mới trên RAV4 Limited 2011 chính là camera lùi với màn hình được tích hợp trên gương chiếu hậu. Một loạt các tiện ích mới được bổ sung như màn hình trước Navigation, hệ thống điều khiển giọng nói, hệ thống kết nối Ipod nghe nhạc (cổng AUX), kết nối bluetooth, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa sổ trời.

 

4
Camera lùi với màn hình được tích hợp trên gương chiếu hậu

 

5
Màn hình Navigation

 

6
Cửa sổ trời đóng/mở bằng điện

Mặt đồng hồ bao quanh bởi các viền bạc viền bạc xung quanh, trung tâm sử dụng ánh sáng màu cam ấm áp không tạo cảm giác chói mắt, từ đó giảm sự mệt mỏi và nâng cao độ an toàn khi lái xe. Bộ phận điều chỉnh điều hoà kiểu nút ấn hình tròn không những thuận tiện cho việc thao tác mà còn khiến thiết kế nội thất trở nên sống động và thời trang hơn.

Một điểm đáng chú ý khác là chiếc xe được thiết kế 5 chỗ ngồi nên ghế sau có thể trượt ra phía trước/sau ở một phạm vi rộng, tạo sự thoải mái hơn cho người ngồi sau khi chạy trong một quãng đường dài. Do thiết kế bánh dự phòng kiểu treo phía sau cánh cửa, vì vậy không gian khoang chứa đồ được tăng lên một cách đáng kể, hàng ghế sau có thể nhẹ nhàng ngả ra phía sau, mặt sàn phẳng, sử dụng rất tiện lợi. Ghế lái sử dụng điểu chỉnh điện 8 hướng có chức năng đỡ vùng lưng, kiểu thiết kế này không chỉ tạo sự thoái mái mà còn giảm sự mệt mỏi cho người điều khiển.

 

7
Hàng ghế thứ hai tạo sự thoải mái

Toyota RAV4 Limited 2010 trang bị động cơ 2,5 lít, 4 xi lanh DOHC 16 van Dual VVT-i, dẫn động 4 bánh, công suất 179 mã lực, mô-men xoắn 233Nm. Và đây cũng là trang bị động cơ tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu 2011.

Xe vẫn được trang bị các hệ thống an toàn cao cấp như phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), trợ lực phanh khẩn cấp EBA, hệ thống kiểm soát hành trình, và có tới 10 túi khí đặt trên nhiều vị trí trong khoang xe.

 

8
Phiên bản Limited của năm 2011

Theo công bố của nhà sản xuất, RAV4 Limited 2011 có mức tiêu thụ nhiên liệu 10,7 lít – 8,4 lít/100km (Thành phố – Cao tốc).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada