12:40 - 5/04/2012 (GMT+7)

Toyota Camry 2012 sẽ về Việt Nam vào hè này

Vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm Bangkok Motorshow, Toyota Camry 2012 dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào mùa hè năm nay.

Camry là mẫu sedan tạo nên nhiều thành công cho Toyota không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, mà ngay cả trên thị trường thế giới cũng rất được ưa chuộng. Nhưng trong khoảng 2 năm gần đây trước khi thế hệ mới được ra đời, Toyota Camry vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ. Chính vì vậy, thế hệ mới của Camry ra đời là một sự tất yếu.

Camry của Toyota vẫn là mẫu xe sedan tạo nên nhiều thành công
Camry của Toyota là mẫu xe sedan tạo nên nhiều thành công

Tại Việt Nam, ít có mẫu sedan sang trọng nào có được lượng khách hàng hùng hậu như Toyota Camry. Nhưng bên cạnh đó, vẫn không thể phủ nhận rằng Toyota Việt Nam đã mất một lượng lớn khách hàng vào tay các hãng xe khác trong thời gian qua.

Chính vì vây, việc giới thiệu Toyota Camry 2012 tại Việt Nam trong tháng 6 tới là một bước đi khôn ngoan, nhằm làm mới hình ảnh Toyota Camry trong mắt người tiêu dùng.

Ra mắtToyota Camry 2012 tại Việt Nam trong tháng 6 tới là một bước đi khôn ngoan
Toyota Camry 2012 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào mùa hè này

Hiện diện tại Bangkok Motor Show 2012, Camry mới có tới 3 phiên bản. Tuy nhiên, gần như chắc chắn phiên bản hybrid sẽ không được đưa về thị trường Việt Nam.

Còn lại động cơ xăng, bao gồm: bản 2.0L công suất 148 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 190Nm tại 4.000 vòng/phút và bản 2.5L công suất 181 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 231 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Tất cả các bản đều được trang bị hệ thống 10 túi khí tiêu chuẩn
Tất cả các bản Camry 2012 đều được trang bị hệ thống 10 túi khí tiêu chuẩn

Tất cả các bản đều được trang bị hệ thống 10 túi khí tiêu chuẩn, điều hòa tự động hai vùng, điều chỉnh lực bám TRAC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBS, trợ lực phanh BA, hệ thống an toàn ngôi sao, công nghệ dừng thông minh và kiểm soát áp suất lốp. Riêng bản hybrid được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC và điều hòa tự động 3 vùng.

Ở Camry 2012 cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên
Ở Camry 2012 bản Châu Á cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên

Phiên bản châu Á của xe Camry 2012 khác nhiều so với bản Bắc Mỹ. Cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên và hao hao kiểu dáng đèn xe Civic, thay vào đó là một thiết kế hình bình hành đơn giản. Lưới tản nhiệt không mảnh mai, mềm mại như bản ở Bắc Mỹ mà là hình thang, đậm, chắc. Phần lưới tản nhiệt dưới không chia làm 3 khoang, mà chạy liền, nối với đèn sương mù hai bên.

Hiện giá bán của Camry 2012 tại Thái Lan là 42.000 USD cho bản 2.0 và và 48.500 USD cho bản 2.5G.

Mộc Lan

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription