14:34 - 22/04/2014 (GMT+7)

TMV công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota lần 3

Sau 3 tháng phát động Cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota – Chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 3 dành cho học sinh Tiểu học và THCS, công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục & Đào tạo) chính thức công bố danh sách 100 bức tranh đoạt giải cấp Quốc gia.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP) được triển khai thường niên từ năm 2005 cho đến nay.

Năm nay, ban tổ chức đã được số lượng dự thi vô cùng ấn tượng 405.000 bức tranh từ các em học sinh trên toàn quốc, tăng 4% so với cuộc thi lần thứ 2. Trong đó phần lớn só lượng tranh tham dự đến từ khu vực phía Bắc.

Do số lượng tranh dự thi lớn, ban giám khảo cuộc thi đã phải lựa chọn và chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí như bức tranh phải thể hiện ước mơ độc đáo, bay bổng của tác giả về chiếc ôtô tương lai; bố cục chặt chẽ, hợp lý; màu sắc đẹp, hấp dẫn phù hợp với nội dung chủ đề, ưu tiên những tranh có ý tưởng sáng tạo, độc đáo; tranh vẽ theo phong cách đồ họa.

Một bức tranh dự thi trong cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota năm nay
Một bức tranh dự thi trong cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota năm nay

Cuối cùng, ban giám khảo cũng đã  chọn ra 100 bức tranh xứng đáng đoạt giải. Đặc biệt, ban tổ chức của Cuộc thi còn lựa chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất của Cuộc thi ở cấp quốc gia để gửi tham dự Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8 tại Nhật Bản.

Năm nay, giải thưởng của Cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 3 cấp Quốc gia đã được tăng thêm 30 giải so với những năm trước, lên tổng số 106 giải thưởng với tổng giá trị là 179.000.000 đồng. 

Các thí sinh đoạt giải của Cuộc thi vẽ tranh ở cấp Quốc gia sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải của Hội thi tìm hiểu ATGT cấp Quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2013-2014 vào ngày 26/04/2014 sắp tới tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Kỳ Long

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Farmacia online più conveniente: comprare farmaci online all'estero - Farmacia online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

האפליקציה מהווה תוכנה פופולרית במדינה לקנייה של קנאביס בצורה וירטואלי. היא

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Rassilka.kz оказывает высококачественные услуги. Делаем email, смс, ватсап, рассылки по Алматы,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

הפלטפורמה היא פלטפורמה נפוצה בישראל לקנייה של צמח הקנאביס באופן מקוון.