08:36 - 4/02/2012 (GMT+7)

Thay đổi giờ học, giờ làm bước đầu giảm ùn tắc giao thông

Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, mật độ giao thông trong giờ cao điểm đã giảm đáng kể tại nhiều tuyến đường chính. Một số tuyến đường thường xảy ra ùn tắc, mật độ tham gia giao thông vẫn còn đông, nhưng không bị tắc nghẽn.

Theo báo cáo nhanh ngày của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, sau một ngày bắt đầu thực hiện đổi giờ học, giờ làm, mật độ giao thông trong giờ cao điểm giảm ở một số tuyến đường chính tại nội thành thành phố và những tuyến đường này thường xuyên có mật độ phương tiện tham gia giao thông cao như: Trường Chinh, Chùa Bộc, Tây Sơn, Phạm Ngọc Thạch, Đại La, Trương Định, Nguyễn Trãi…

Việc tham gia giao thông ở trên các tuyến đường của thành phố được cải thiện. Một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc, lượng người tham gia giao thông vẫn đông, nhưng không bị tắc nghẽn.

Tuy nhiên, trên một số tuyến đường trọng điểm, hệ thống chiếu sáng chưa điều chỉnh phù hợp với thời gian sinh hoạt của một số đối tượng thuộc diện được điều chỉnh như học sinh, sinh viên. Điều kiện thời tiết mùa đông tại miền Bắc cũng làm ảnh hưởng đến khả năng điều khiển giao thông từ 5h đến 6h sáng và 18h đến 19h. Vì vây, Sở Giao thông vận tải đề nghị Sở Xây dựng điều chỉnh giờ đóng, mở hệ thống chiếu sáng trên toàn bộ hệ thống tuyến đường của thành phố cho phù hợp, bảo đảm an toàn giao thông.

Nguyễn Tuấn (SGTVT)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://koleso-na-hodu.ru каждый желающий получает возможность приобрести шины больших, а

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В наше время, когда диплом становится началом удачной карьеры в любом

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Добрый день всем! Получите диплом ВУЗа без предварительной оплаты с доставкой