08:59 - 6/12/2011 (GMT+7)

Thaco – Vươn lên bằng chất lượng dịch vụ

Bên cạnh những yếu tố được cho là thế mạnh tạo nên thương hiệu Trường Hải, nhà sản xuất và lắp ráp xe ôtô đang đứng thứ 2 Việt Nam còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ cao.

Trong thời gian qua, Thaco đã không ngừng mở rộng và nâng cấp các hệ thống showroom và xưởng dịch vụ với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian trưng bày sang trọng, tiện nghi; xưởng sửa chữa hiện đại và các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Điều này cũng khẳng định cam kết của Thaco Kia trong việc nỗ lực đầu tư phát triển các dòng xe Kia tại Việt Nam và luôn quan tâm đến khách hàng qua các dịch vụ tiện nghi, tiện ích tốt nhất. Sự đầu tư này không chỉ đem đến sự hài lòng cao hơn mà còn là sự tự hào cho khách hàng khi sử dụng xe Kia của Thaco.

 

3

Hệ thống dịch vụ của Thaco Kia là những không gian rộng rãi, thoáng mát; dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe với các trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng, giá thành hợp lý. Đội ngũ kỹ thuật viên trong các showroom của Thaco có tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Để luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng và khẳng định đẳng cấp của Thaco trên thị trường Việt Nam, từ năm 2010 đến nay, Thaco đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao trình độ, tay nghề cho các kỹ thuật viên nhằm bổ sung kiến thức, kinh nghiệm giúp các kỹ thuật viên ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Ngày 28 và 29/11/2011 vừa qua tại Malaysia, Hội thi tay nghề Khu vực châu Á Thái Bình Dương lần thứ 3 của KIA đã kết thúc với kết quả, đại diện của Thaco Kia Việt Nam, anh Nguyễn Văn Huề – Quản đốc xưởng Kia Phú Mỹ Hưng đã đoạt Huy chương Bạc và giành quyền để tham dự Giải Vô địch Thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2012.

 

2
Anh Nguyễn Văn Huề giành HC Bạc Hội thi tay nghề Khu vực châu Á TBD

Chính nhờ sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, số lượng khách hàng đến bảo dưỡng, chăm sóc xe tại các showroom dịch vụ của Thaco ngày một tăng, năm 2010 là 95.436 lượt xe, đạt doanh thu 147,781 tỷ đồng; riêng 10 tháng của năm 2011 đạt 108.337 lượt xe, doanh thu đạt 173,594 tỷ đồng.

Được Kia bổ nhiệm là đối tác tại Việt Nam vào năm 2007, Ôtô Trường Hải – Thaco đã xây dựng chiến lược kinh doanh xe Kia tại Việt Nam đến năm 2018 với mục tiêu là đứng đầu thị trường Việt Nam và đảm bảo năng lực cạnh tranh khi hội nhập khu vực AFTA – ASIAN.

 

2

Cùng với việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ôtô du lịch Thaco Kia hiện đại với công suất 25.000 xe/năm tại Chu Lai, Thaco Kia đã xuất xưởng và đưa ra thị trường thành công 4 mẫu xe CKD: Morning, Carens, Cerato Forte và Sorento.

Đến nay, Thaco đã thực hiện thành công kế hoạch của giai đoạn 2008 – 2011 là đưa thương hiệu Kia trở nên quen thuộc, có doanh số bán hàng tăng trưởng 90% hằng năm và năm 2011 đạt trên 15.000 xe đứng vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Có được thành quả đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của bộ phận dịch vụ phụ tùng Thaco Kia trong việc chăm sóc, sửa chữa và bảo hành, luôn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных