12:44 - 11/02/2012 (GMT+7)

Thaco Hyundai hoàn thiện và củng cố vị trí hàng đầu

 

Thaco đã nỗ lực đầu tư và phát triển hệ thống nhà xưởng máy móc cũng như yếu tố nhân sự nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự hoàn thiện hệ thống dịch vụ – phụ tùng của THACO Hyundai đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển.

Là đơn vị chính thức duy nhất sản xuất và lắp ráp đầy đủ các dòng xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam, thành công của THACO Hyundai ngày hôm nay là sự nỗ lực đầu tư nhà máy, dây chuyền công nghệ, hoàn thiện line-up sản phẩm, hoạt động cung ứng dịch vụ phụ tùng và chăm sóc sau bán hàng.

THACO ngày càng hoàn thiện nhà xưởng, trang thiết bị và xây dựng được đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa lành nghề. Hoạt động dịch vụ – phụ tùng của THACO được xây dựng theo tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của Hyundai Motors cùng phuơng châm “Phục vụ khách hàng cao hơn mức mong đợi” để ngày càng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong đợi của người tiêu dùng.

Đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị, hoàn thiện yếu tố con người

THACO đã phân cấp mô hình xưởng dịch vụ xe thương mại cao cấp với phòng phụ tùng, phòng pha sơn, hầm sữa chữa, hầm bảo dưỡng, tiến tới quy chuẩn và nội địa hoá thiết bị sữa chữa. Đồng thời xây dựng hệ thống Trạm dịch vụ ủy quyền của các Showroom và đại lý trên toàn quốc một quy chuẩn về dịch vụ. Hiện nay, nhà xưởng đã được trang bị các công nghệ mới như: phòng sơn nhanh, hệ thống cấp nhớt trung tâm, hầm kỹ thuật tiêu chuẩn.

THACO cũng thường xuyên mời các chuyên gia hàng đầu đến từ Tập đoàn Hyundai đến Việt Nam để tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ, tay nghề cho kỹ thuật viên để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm giúp họ hoàn thiện về chuyên môn.

Đội ngũ quản lý dịch vụ cũng được bổ sung nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Hoạt động dịch vụ của THACO không chỉ dừng lại ở mức độ nâng cao chất lượng sữa chữa mà còn được đào tạo chuyên sâu theo từng công đoạn, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc sau bán hàng.

Cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng cao nhất

THACO xây dựng được chính sách bảo hành phù hợp cho từng dòng sản phẩm của THACO Hyundai, đảm bảo cho người sử dụng được bảo hành miễn phí các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất theo những hạn định và điều kiện.

Bộ phận phụ tùng đã chủ động xây dựng đơn đặt hàng với Hyundai Motors nhằm cung cấp những phụ tùng chính hãng trong thời gian nhanh và chi phí hợp lý nhất đến cho khách hàng.

Hoạt động dịch vụ của THACO được tổ chức theo phương thức song song, kết hợp lưu động với cố định nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với phương thức đó, mỗi phòng trưng bày, đại lý của THACO được trang bị 01 xe “Sửa chữa lưu động”,  hoạt động 24/24 có mặt kịp thời tại hiện trường để xử lý các sự cố nhanh chóng.

Sự hoàn thiện hệ thống dịch vụ – phụ tùng của THACO Hyundai đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của THACO, chứng minh cam kết của THACO đem đến sản phẩm chất lượng & dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đến với người tiêu dùng. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://baseus1.ru/ вы сможете приобрести высокотехнологичные, функциональные гаджеты, а также

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cytotec.club/# cytotec buy online usa