08:43 - 2/06/2014 (GMT+7)

Subaru ra mắt WRX và WRX STI

Trong khuôn khổ triển lãm Saigon AutoTech & Accessories 2014 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 29/05 đến 01/06/2014, bên cạnh việc trưng bày các sản phẩm đã có từ trước của mình, Subaru cũng chính thức trình làng hai sản phẩm mới nhất năm 2015 dòng xe sedan thể thao All-New Subaru WRX và WRX STI.

Chiếc sedan thể thao 4 cửa Subaru WRX là một trong hai dòng xe có mặt tại Việt Nam lần này sẽ góp phần làm cho thị trường xe thể thao tại Viêt Nam trở nên năng động hơn. WRX sở hữu động cơ 268 mã lực, bơm phun xăng trực tiếp 2.0L, tăng áp. Về ngoại thất WRX mang dáng vẻ mạnh mẽ với cánh lướt gió ở phần đuôi xe, bộ ống xả đôi sau, bánh mâm kích thước 17 inch, bộ khuếch tán âm thanh phía sau và cánh lướt gió thân xe.

Ngoài những công nghệ về sự cân bằng vốn được trang bị trên các xe khác của Subaru thì WRX còn được trang bị thêm hệ thống phân bổ lực mô-men xoắn linh hoạt và hệ thống cân bằng điện tử VDC. WRX lần này tại Việt Nam có hai phiên bản là số sàn 6 cấp và số tự động vô cấp

Chiếc xe thứ hai mà Subaru ra mắt trong lần này là WRX STI, đây vốn dĩ là niềm tự hào của Subaru với thiết kế thể thao và khả năng hoạt động mạnh mẽ. WRX được trang bị động cơ Boxer 2.5L, xe sử dụng tăng áp và hộp số sàn 6 cấp kết hợp quảng sang số ngắn. Đặc điểm dễ nhận diện nhất của Subaru WRX STI là được trang bị cánh gió để tăng khả năng khí động học của xe và giúp xe cân bằng tốt hơn và chiều dài xe cũng ngắn.

Ngoài ra WRX STI còn được Subaru chú trọng phần nội thất để tăng thêm tính mạnh mẽ với bảng đồng hồ phản quang, nội thất với màu nóng và hệ thống điều khiển tích hợp trên vô lăng. Điều làm nên khả năng đặc biệt của WRX STI là xe được trang bị hệ thống truyền động Rally, đây là hệ thống được trang bị trên các xe đua.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh chi tiết của WRX 

 

Và hình chi tiết của WRX STI 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription