10:47 - 10/03/2012 (GMT+7)

Rolls-Royce Phantom in hình rồng về Việt Nam

Hai chiếc Phantom in hình rồng đã về Sài Gòn sau gần 2 tháng có mặt ở Mỹ. Đây là hai trong tổng số 33 chiếc Phantom “Year of Dragon” mà Rolls-Royce sản xuất.

Người đặt mua Phantom hình rồng tiết lộ đây là hai chiếc mang số thứ tự “1″ và “2″. Quá trình mua bắt đầu từ tháng 8/2011. Xe được đưa về Mỹ trước khi chuyển cho khách hàng tại Việt Nam.
 
Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce tạo ra nhằm vinh danh thị trường lớn nhất hãng là Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng. Những chiếc Phantom thuộc phiên bản này có những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe.
 
Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Hình rồng màu vàng in trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách, phía dưới là chữ “Phantom” cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống. Ở bậc cửa là dòng chữ “Year of the Dragon 2012″ nằm phía dưới logo Rolls-Royce.
 

Thị trường xe hơi đang gặp khó khăn nhưng không ảnh hưởng tới đam mê của giới chơi xe Việt Nam. Chỉ trong một tháng đã có sự góp mặt của siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron cùng với phiên bản độc của Phantom. Ngoài ra, trong tháng 4 còn có thêm ít nhất một siêu xe Lamborghini Aventador được nhập về Hà Nội.

Một trong hai chiếc xe đang nằm trong showroom
Một trong hai chiếc xe đang nằm trong showroom. Ảnh: Otosaigon
Tựa đầu thêu hình rồng của chiếc Phantom
Tựa đầu thêu hình rồng của chiếc Phantom “Year of the Dragon” 
Bậc cửa lên xuống
Bậc cửa lên xuống
Hàng ghế sau
Hàng ghế sau
Theo Vnexpress

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how to buy clomid: can i get cheap clomid pills -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 대동을 공격하지 않고, 돌아갈 물건을 약탈하지 않는다면, 목숨을 걸고 무엇을