14:14 - 9/03/2011 (GMT+7)

Renault “tặng quà” nhân ngày 08/03

Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/2011), Công ty Auto Motors Việt Nam- nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe Renault tại Việt Nam dành tặng các khách hàng nữ một chương trình ưu đãi với tên gọi “Cả tháng yêu thương”.

Theo đó, bất kì khách hàng nữ nào khi đến tham quan showroom Renault tại 68 Lê Văn Lương, Hà Nội sẽ được nhận ngay 01 quà tặng đồ uống miễn phí tại khách sạn sang trọng Sofitel Legend Metropole.

Không những thế, khi phái đẹp tham gia lái thử 2 mẫu xe Koleos và Fluence cũng sẽ được tặng ngay 01 quà tặng chăm sóc spa miễn phí tại khách sạn Metropole. Và phần quà có giá trị nhất, là 01 ngày nghỉ cuối tuần lãng mạn cùng người thân tại khách sạn Sofitel Legend Metropole sẽ được Renault dành tặng cho khách hàng nữ mua xe Renault trước ngày 31/03/2011. Chương trình ưu đãi này có hiệu lực từ ngày 08/03 đến ngày 31/03/2011.                                              

Hiện nay, Renault Việt Nam cũng đang tổ chức chương trình lái thử xe miễn phí (xe Koleos & Fluence) dành cho tất cả các khách hàng tại showroom 68 Lê Văn Lương, Hà Nội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。