19:53 - 1/04/2012 (GMT+7)

Ra mắt CLB ôtô địa hình Sài Gòn

Xuất phát từ chung niềm đam mê xe ô tô địa hình, ngày 31.3 vừa qua CLB ô tô địa hình Sài Gòn (SOC) chính thức ra mắt tại Hội quán xe cổ Suối Mơ, Quận 9, Tp.HCM. Nhằm mục đích tạo sân chơi để các thành viên sinh hoạt, chia sẻ và thỏa niềm đam mê ô tô địa hình.

Đến tham dự có đại diện UBND, Trung tâm TDTT, Công an Quận 9, Ban Điều hành các diễn đàn Vietjeep, Xehoivietnam, Hội CD SCDC… Trong thời gian tới CLB sẽ tham gia đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao của địa phương.

Ban lãnh đạo CLB ôtô địa hình Sài Gòn
Ban lãnh đạo CLB ôtô địa hình Sài Gòn

Ngay khi nhận được quyết định thành lập, SOC đã công bố điều lệ câu lạc bộ và một số chương trình hoạt động, cụ thể như: Tổ chức những chuyến đi khám phá cho các thành viên; sẵn sàng tham gia cứu trợ trong trường hợp thiên tai, thảm họa; tham gia các hoạt động quảng bá cho việc tuân thủ luật giao thông; tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng lái xe và an toàn giao thông cho cộng đồng; tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng nhóm…

Logo của CLB ôtô địa hình Sài Gòn
Logo của CLB ôtô địa hình Sài Gòn

Với SOC, mục tiêu của CLB hiện nay là liên kết được những người đam mê xe địa hình trên địa bàn TPHCM tham gia SOC. Ngoài ra SOC sẽ cố gắng hoàn thiện sân bãi tập, giúp các thành viên nâng cao kỹ năng off-road để tham gia các giải thi xe địa hình ở Việt Nam và tiến tới là các giải quốc tế.

Gia Bảo

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос