01:36 - 15/05/2011 (GMT+7)

PTT Hoàng Trung Hải khen ngợi Trường Hải

Sáng nay (14/05/2011), trong chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến thăm, làm việc và có lời khen ngợi đối với cán bộ, công nhân viên Công ty CP ôtô Trường Hải tại Khu kinh tế mở Chu Lai.

Phó Thủ tướng cùng các cán bộ của Văn phòng Chính phủ đã đi thăm quan các dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các nhà máy thuộc Khu liên hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai – Trường Hải.

 

1
Phó Thủ tướng thăm quan dây chuyền sản xuất, lắp ráp xe của Trường Hải

 

Sau khi thăm quan dây chuyền tại các nhà máy và nghe ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần ôtô Trường Hải báo cáo kết quả sản xuất và kinh doanh cùng các kiến nghị với Chính phủ, Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải đã có lời khen ngợi đối với tập thể Công ty CP ôtô Trường Hải nói chung và cá nhân ông Trần Bá Dương nói riêng.

 

2
Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần ôtô Trường Hải báo cáo kết quả sản xuất và kinh doanh với Phó Thủ tướng

 

Theo Phó Thủ tướng, việc Công ty CP ôtô Trường Hải vươn lên trở thành nhà sản xuất ôtô số 1 Việt Nam là điều đáng mừng. Thành công đó không chỉ đóng góp cho ngân sách Nhà nước mà còn giải quyết công ăn, việc làm cho hàng nghìn lao động, đồng thời, tác động tích cực tới sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Tuy nhiên, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng lưu ý: “Trường Hải cần phát huy hơn nữa thành công này. Cần phải có sự so sánh năng suất lao động của công nhân, chất lượng của dây chuyền, sản phẩm Trường Hải với dây chuyền, năng suất lao động của công nhân sản xuất lắp ráp ôtô ở các nước trong khu vực. Có so sánh như vậy thì mới biết mình đang ở đâu, ở trình độ nào, từ đó mới thấy rõ được mục tiêu để hướng tới”.

 

5
Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng đã có những ý kiến chỉ đạo quý báu đối với tập thể Công ty CP ôtô Trường Hải

 

Bên cạnh đó, những ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng về vấn đề mở trường đào tạo dạy nghề trong doanh nghiệp, vấn đề gia tăng năng lực để xuất khẩu cũng được cán bộ, công nhân viên Công ty CP ôtô Trường Hải nghiêm túc tiếp thu.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите тяговые батареи для вилочных погрузчиков и штабелеров? Зайдите на https://www.tyumen-bat.ru/

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark markets 2024 https://mydarknetmarketlinks.com/ - darkmarkets dark market

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Digital Agency Империя старается качественно реализовывать для вас свои услуги. Наша

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

how to access dark web [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]darkmarket 2024 [/url] deep