16:52 - 25/12/2013 (GMT+7)

Phát hiện một cơ sơ làm giả lốp xe ôtô

Ngày 24/12, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý và chức vụ Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra Doanh nghiệp tư nhân Phát Thành Đạt, có địa chỉ số 97/1A khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương và đã phát hiện cơ sở này làm giả hàng loạt lốp xe ôtô với quy mô lớn.

Tại cơ sở, cơ quan chức năng đã phát hiện 46 lốp xe ôtô có dấu hiệu làm giả (giá trị khoảng trên 300 triệu đồng). Khi kiểm tra tiếp, cơ quan chức năng xác định được 11 chiếc lốp xe được làm giả rất tinh vi, xóa số serie để in số mới, nhái thương hiệu uy tín để trục lợi.

Theo ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, tất cả các lốp xe này do một số công ty sản xuất lốp xe trong nước có uy tín nhưng do hàng bị lỗi không thể xuất khẩu được nên họ tuồn ra ngoài để cho Phát Thành tận dụng để làm giả bằng cách dùng khuôn dập nhãn hiệu của những hàng vỏ xe nổi tiếng rồi bán với giá cao.

Tại cơ sở, cơ quan chức năng đã phát hiện 46 lốp xe ôtô có dấu hiệu làm giả
Tại cơ sở, cơ quan chức năng đã phát hiện 46 lốp xe ôtô có dấu hiệu làm giả

Cơ quan chức năng cũng thu giữ 8 chiếc khuôn mẫu dập nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng, một máy mài và một máy ép dập nhãn hiệu.

Ngoài ra, doanh nhiệp còn bán những mặt hàng như vỏ xe hết hạn được các chủ phương tiện bán lại cho những cơ sở rồi sau đó những cơ sở này đắp lại như mới và giao cho Phát Thành bán lại cho những khách hàng có nhu cầu.

Hải Nam TH

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cialist.pro/# Generic Cialis price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Киного https://kinogo.vision/ это возможность смотреть фильмы, сериалы, мультфильмы онлайн бесплатно в

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://levitrav.store/# Levitra online pharmacy