16:07 - 14/05/2012 (GMT+7)

Phantom Drophead Coupe cập bến Ninh Bình

Phantom Drophead Coupe mang gam màu trắng chủ đạo, mẫu xe mui trần của Rolls-Royce xuất hiện tại Ninh Bình vào cuối tuần qua và thuộc sở hữu của một là một đại gia tại đây.

Chiếc Drophead Coupe màu trắng xuất hiện tại Ninh Bình chưa mang biển kiểm soát và đã được độ bộ vành la zăng hoàn toàn khác biệt. Theo thông tin từ một số diễn đàn về ôtô, chủ nhân chiếc Drophead Coupe xuất hiện tại Ninh Bình cũng chính là người sở hữu siêu xe Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

Phantom Drophead Coupe được xem là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Rolls-Royce. Khi chưa ra mắt, Drophead Coupe đã có tới 400 đơn đặt hàng, với giá trung bình 592.000 USD. Điều đáng nói là Rolls-Royce hoàn toàn lắp ráp thủ công mẫu xe này.

Drophead Coupe bắt đầu từ mẫu concept có tên 100EX của Rolls-Royce, đã từng xuất hiện tại triển lãm Geneva năm 2004. Mẫu concept mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán, trang thiết bị bằng gỗ đắt tiền.

Để hiện thực hóa từ mẫu concept tới sản xuất hàng loạt, Rolls-Royce đã đưa 100EX vòng quanh thế giới, qua 30 nước với mục đích duy nhất là ghi nhận đánh giá của khách hàng thân thiện của hãng. Từ góc nhìn của người tiêu dùng, từng chi tiết nhỏ nhất được xem xét và điều chỉnh lại.

Ca Đíc (Ảnh: Otosaigon)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance