16:03 - 14/10/2014 (GMT+7)

Nippon mở nhà máy sản xuất sơn ôtô 14 triệu USD tại Việt Nam

Đây là nhà máy thứ 3 của Nippon tại Việt Nam, nhà máy này sẽ đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp sản xuất xe hơi và xe gắn máy nội địa. Phần lớn hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam đều đang sử dụng sơn của Nippon trong sản phẩm của mình. 

Ngày, 14/10/2014, công ty Nippon Paint tổ chức lễ khai trương nhà máy thứ 3 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà máy Nippon Paint Vĩnh Phúc (gọi tắt là NPVP) sẽ tập trung sản xuất các loại sơn công nghiệp cho ô tô và xe máy. Bên cạnh đó là các loại sơn cho ngành công nghiệp nặng, sơn trang trí dân dụng…

Ông Kondo Masao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nippon Paint Vĩnh Phúc (NPVP) và Nippon Paint Việt Nam Hà Nội (NPVH) cho biết thêm: “Chúng tôi cũng hy vọng rằng với sự hỗ trợ của NPVH (Nippon Paint Việt Nam Hà Nội) thành lập năm 2005, NPVP sẽ tạo ra nguồn cung cấp ổn định cho khách hàng và giảm rủi ro về nguồn cung. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp nguồn hàng hóa ổn định cho thị trường sẽ ngày càng mở rộng hơn trong tương lại nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và khẳng định vị thế Nippon Paint là nhà cung cấp sơn hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà máy sơn

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 60,000m2, có vốn đăng ký đầu tư 14 triệu USD trong vòng 5 năm, với sản lượng 15.000 tấn sơn một năm.

Nippon Paint là công ty duy nhất cung cấp toàn bộ hệ thống sơn cho xe ô tô, độc quyền trong các thị trường Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất xe như TMV, Honda, Ymaha đều đang sử dụng sơn Nippon cho sản phẩm của mình, sắp tới, Nippon còn đàm phán với GM Việt Nam về việc sử dụng sơn do họ cung cấp.

Bên cạnh đó, Nippon nhìn thấy tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, cũng như nhu cầu sử dụng sơn trong các xưởng chuyên dụng sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới do thu nhập và thị hiếu của người dân ngày một tăng lên.

Hiện nay, đội ngũ nghiên cứu của Nippon Paint đang phát triển những sản phẩm thân thiện với môi trường cho các thế hệ xe hơi sắp tới. Dự kiến nhà máy này sẽ tạo thêm 500 việc làm, góp phần thúc đẩy việc mở rộng thị trường của Nippon Paint và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в