10:11 - 15/10/2013 (GMT+7)

Nhiều tài xế chưa biết chăm sóc xe đúng cách

Theo khảo sát của phóng viên Autonet tại sự kiện Car care Day, nhiều khách hàng đến tham gia chương trình vẫn chưa biết chăm sóc xe đúng cách.

‘Car care Day’ chăm sóc cho xe hơi khu vực Hà Nội

Đại diện đơn vị lốp Bridgestone cho biết hơn 30% số xe được kiểm tra có áp suất lốp chưa chuẩn, điều này dẫn đến việc lốp có thể bị mòn không đều, khả năng bám đường không cao. Một số xe còn bị những vết “chém” do lái xe không chú ý để bánh va chạm vào vỉa hè hoặc các bề mặt sắc cạnh. Bridgestone cũng khuyên chủ xe nên thường xuyên kiểm tra áp suất lốp thường là 5 ngày 1 lần để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của lốp.

 

Về phía bình ắc quy, đại diện GS Việt Nam chia sẻ hơn 70% chủ xe đến chăm sóc bảo dưỡng xe chưa có kiến thức kỹ càng về cách chăm sóc bảo dưỡng bình ắc quy dẫn đến tuổi thọ bình thường không cao. Trong số xe mang đến, có 1 số xe bình ắc quy bị xuống cấp khá nghiêm trọng cần phải thay thế.

 

Đại diện phía 3M  Việt Nam thì cho biết, đa phần các chủ xe đều có kiến thức cơ bản về chăm sóc nội, ngoại thất nhưng không chuyên nghiệp và thường chăm sóc vệ sinh theo cảm hứng. 3M Việt Nam chia sẻ: “Việc chăm sóc nội, ngoại thất đúng cách không chỉ giúp chiếc xe luôn sáng, đẹp mà còn giúp cho việc vệ sinh, bảo dưỡng dịp cuối năm để đón Tết trở lên nhẹ nhàng hơn rất nhiều”.

 

Đại diện Toyota Mỹ Đình thì cho biết đa phần các xe đến tham gia chương trình đều trong tình trạng tốt không phát hiện ra nhiều lỗi nghiêm trọng, khách hàng chỉ cần chú ý thường xuyên mang xe đi kiểm tra theo định kỳ để phát hiện sớm các lỗi nhằm nâng cao độ bền cũng như an toàn của xe.

 

Qua “Car care Day” các chủ xe đến tham gia chương trình đều nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc lốp, ắc quy cũng như bảo dưỡng xe theo định kỳ để nâng cao độ bền cũng như thỏa mái yên tâm khi lái xe trên những chặng đường xa.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen