06:39 - 5/04/2012 (GMT+7)

Nhiều mẫu xe Mazda mới sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Ngày 13/04 tới đây, Vina Mazda sẽ chính thức công bố 2 mẫu xe mới CX-5 và MX-5 nhằm bổ sung thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh những sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX9 và BT50 được tung ta trong năm 2011.

CX-5 2012 thế hệ mới được Mazda trình làng tại triển lãm Frankfurt tháng 9 năm ngoái. Lập tức, mẫu SUV cá tính này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng. Thiết kế ấn tượng của Mazda CX-5 tập trung ở phần đầu xe với kiểu dáng khí động học nhằm “truyền tải thông điệp về sức sống, hiện thực hóa phong cách sống động”.

Nội thất Mazda CX-5 được trau chuốt tỉ mỉ và có nhiều trang thiết bị phong phú. Điểm nhấn của Mazda CX-5 là động cơ, hộp số, khung gầm và hệ thống treo được thiết kế theo công nghệ Skyactiv tiên tiến hoàn toàn mới.

Trong đó, động cơ Skyactiv-G mạnh mẽ 154 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc SUV với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100km. Với mẫu CX-5 sắp được Vina Mazda giới thiệu tại Việt Nam, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L, hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh.

Cùng với CX-5 2012, mẫu xe Roadster mui trần Mazda MX-5 cũng sẽ là tiêu điểm trong buổi ra mắt tới. Đây là xe thể thao 2 chỗ – 2 cửa mui trần bán chạy nhất thế giới với số lượng 1 triệu xe kể từ khi chiếc xe này ra đời năm 1989.

Mazda MX-5  vinh dự giành giải “Xe thể thao của năm 2010”. Bề ngoài MX-5 được thiết kế theo kiểu mui xếp cứng tạo cảm giác rắn rỏi và mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, Mazda đưa vào MX-5 công nghệ giảm tải trọng xe, phần nội thất độc đáo với chất liệu bằng da cao cấp Recaro, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Mazda MX-5 trang bị  động cơ 4 xi-lanh 2.0L có công suất 158 mã lực, mô men xoắn 190 Nm.

Có thể thấy, sự xuất hiện của CX-5 và MX-5 được đánh giá sẽ là những sản phẩm tương đối phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế đẹp mắt và giá bán hợp lý. Ngoài ra, các phiên bản mới của các dòng Mazda trước cũng được giới thiệu trong dịp này bao gồm Mazda2 1.5L, Mazda 3 hatchback mới 5 cửa sử dụng động cơ 2.0L và chiếc CX9 – 2012 khẳng định đẳng cấp của một chiếc thể thao việt dã cỡ lớn. 

Autonet sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin cụ thể và hình ảnh chi tiết của các mẫu xe kể trên vào buổi lễ ra mắt sản phẩm tới đây.

  • Ngô Minh
     

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy