08:09 - 7/12/2011 (GMT+7)

Nhiều dự án giao thông đang đẩy nhanh tiến độ

Ngày 2/12 vừa qua, người phát ngôn Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Công cho biết, nhiều dự án giao thông đang được được đẩy nhanh tiến độ.

Trong tháng 11, Bộ đã cử các đoàn kiểm tra tại các  dự án và làm việc với các địa phương nhằm tháo gỡ vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ đầu tư, thi công các dự án giao thông vận tải.

Dự kiến, dự án Nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ được khởi công ngày 4/12, dự án cầu Vĩnh Thịnh trên Quốc lộ 2C dự kiến  khởi công ngày 18/12, Nhà ga quốc tế Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng dự kiến khánh thành  ngày 25/12, Nhà ga Cảng Hàng không Buôn Mê Thuột dự kiến khánh thành ngày 24/12, cầu Đầm Cùng  (thuộc dự án đường Hồ Chí Minh tại xã Trần Thới, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) dự kiến hợp long trước ngày 31/12/2011 và tuyến đường sắt Hạ Long- Cái Lân thông tàu ngày 30/12. 

Kết quả thực hiện giải ngân của ngành Giao thông vận  tải cũng đạt và vượt kế hoạch. Đối với nguồn vốn ngân sách Nhà nước, hết tháng 11, các dự án của Bộ thực hiện đạt 147,4% kế hoạch, tăng 5,13% so với cùng kỳ. Các dự án sử dụng vốn ứng trước của Bộ cũng đạt 105% kế hoạch năm.

Các dự án sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ 11 tháng thực hiện đạt 114,7% kế hoạch, tăng 0,48%.

Cũng trong chiều 2/12, trả lời các cơ quan thông tấn báo chí về chất lượng một số công trình giao thông vừa đưa vào sử dụng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ đã giao cho Cục Quản lý chất lượng giám sát đầu tư, kiểm tra chất lượng các công trình. Đồng thời, Bộ trưởng đã thành lập đoàn công tác kiểm tra một số công trình kém chất lượng để đưa ra biện pháp khắc phục. Kết quả bước đầu cho thấy có nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan.

 Tuấn Nguyễn (BGTVT)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada