10:04 - 20/10/2012 (GMT+7)

Ngày hội dầu nhờn của Total Việt Nam

Ngày 19/10 vừa qua, Công ty TNHH Total Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ngày hội dầu nhờn” Total tại khách sạn Grand Plaza, Thủ đô Hà Nội.

Sau chương trình “Ngày hội dầu nhờn” diễn ra tại Tp. HCM, hôm qua ngày 19/10 Công ty TNHH Total Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ngày hội dầu nhờn” Total tại khách sạn Grand Plaza, Thủ đô Hà Nội.

Với chương trình “Ngày hội dầu nhờn Total” lần này, các khách hàng cùng doanh nghiệp sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và được tư vấn sử dụng dầu nhờn.

Total là một trong những tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới đang hoạt động ở hơn 130 quốc gia
Total là một trong những tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới đang hoạt động ở hơn 130 quốc gia

Có mặt tại Việt Nam từ cuối những năm 80 trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí, hiện nay Total đang kinh doanh các loại xăng dầu và khí hóa lỏng, đặc biệt là sản xuất, phân phối các sản phẩm dầu nhờn dành cho ôtô, xe máy, xe tải…

“Ngày hội dầu nhờn Total” là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng dầu nhờn giữa các khách hàng, các doanh nghiệp. Chương trình được tổ chức khá quy mô với các khu vực triển lãm đặc sắc và các trò chơi mô phỏng giải đua F1 để khán giả có thể tham gia.

các trò chơi mô phỏng giải đua F1
Các trò chơi mô phỏng giải đua F1

Theo ông Jean Nehil, TGĐ Công ty Total Việt Nam cho biết: “Với tầm nhìn và sứ mệnh đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, Total đem đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp dầu nhờn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn cầu, góp phần mang lại lợi ích kinh tế cho các ngành công nghiệp nói chung và người tiêu dùng nói riêng. Ngày hội dầu nhờn Total được tổ chức hôm nay không chỉ giúp Total củng cố mối quan hệ với các đối tác, các doanh nghiệp Việt Nam mà còn để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong các quy trình sản xuất dầu nhờn của Total”.

 Ông Jean Nehil, TGĐ Công ty Total Việt Nam
Ông Jean Nehil, TGĐ Công ty Total Việt Nam

Ngoài các hoạt động kinh doanh, Total cũng thường xuyên tham gia tài trợ tại các giải đua tốc độ. Total hiện đang cung cấp dầu nhờn cho đội Red Bull và Lotus tại giải đua F1, và đội Citroen tại giải đua World Rally. Ngoài các loại dầu nhờn cho ô tô xe máy, Total còn cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho các lĩnh vực khác như sản xuất điện, xi măng, sắt thép, giấy và các ngành công nghiệp nhẹ.

Chương trình đã đem đến cho các đối tác và khách hàng cái nhìn rõ nét hơn về công nghệ dầu nhờn tiên tiến trên thế giới dành cho ngành công nghiệp và ôtô, xe, máy.

Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。