14:39 - 11/03/2012 (GMT+7)

Mini off-road cùng Pajero Sport tại Hà Nội

Tương tự như chương trình từng được tổ chức tại TP HCM, công ty Vinastar mang “trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport” ra ngoài Hà Nội và mau chóng thu hút được đông đảo người tham dự.

Được tổ chức trong ngày 11/03 tại SVĐ Quần Ngựa, bên cạnh các đại diện cấp cao, các đại lý của Vinastar thì chương trình trải nghiệm với Mitsubishi Pajero Sport còn có sự tham dự của ông Hiroshi Masuoka – người nắm trong tay 2 chức vô địch liên tiếp của Dakar Rally vào năm 2002, 2003.

Góc thoát trước tốt, khoảng sáng gầm xe lớn cho nên Mitsubishi Pajero Sport dễ dàng lên xuống dốc đứng
Góc thoát trước tốt, khoảng sáng gầm xe lớn cho nên Mitsubishi Pajero Sport dễ dàng lên xuống dốc đứng

Chính ông Hiroshi Masuoka là người cầm lái chiếc Pajero Sport thực hiện các pha biểu diễn kĩ thuật lái xe ở trong sa hình, đường zig zag với tốc độ cao, sau đó là màn mini off-road thử thách khả năng của Pajero Sport ở các tình huống lên dốc cao, đường gập ghềnh, trơn trượt. Mọi người đều rất hào hứng muốn được ngồi cùng với ông H. Masuoka để trải nghiệm chiếc Pajero Sport.

Người nắm trong tay 2 chức vô địch Dakar Rally, ông H.
Người nắm trong tay 2 chức vô địch Dakar Rally, ông H. Masuoka

Điều thú vị là tất cả những chiếc Pajero Sport do cựu vô địch Dakar Rally cầm lái cũng như có mặt trong chương trình không hề có bất kì can thiệp kĩ thuật nào. Pajero Sport đã thể hiện được sức mạnh của động cơ turbo 2.5L mạnh mẽ khi tăng tốc, lợi thế của việc có khoảng sáng gầm xe và góc thoát trước sau lớn khi lên dốc đứng, khả năng cân bằng khi vào cua ở đường zig zag.

Bên cạnh màn biểu diễn của ông H. Masuoko, Vinastar còn tổ chức lái thử chiếc Pajero Sport cả phiên bản máy xăng và dầu trên các sa hình để mọi người tự cảm nhận tính năng vận hành mà chiếc SUV 7 chỗ mang lại.

Chạy thử Pajero Sport trong sa hình đường Zig Zag
Chạy thử Pajero Sport trong sa hình đường zig zag

Hiện tại, Vinastar đang phân phối ba phiên bản Pajero Sport bao gồm: máy dầu 1 cầu số tự động giá 877,25 triệu đồng, máy dần 2 cầu số sàn giá 887,81 triệu đồng và phiên bản máy xăng 1 cầu số tự động (special edition) giá 1,012 tỉ đồng. Giá trên đã bao gồm VAT.

Thêm vào đó, Vinastar còn có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trong “trải nghiệm cùng Pajero Sport”. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Thảo Đỗ – Đức Huy

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how to buy clomid: can i get cheap clomid pills -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 대동을 공격하지 않고, 돌아갈 물건을 약탈하지 않는다면, 목숨을 걸고 무엇을