07:02 - 1/09/2013 (GMT+7)

Mercedes-Benz với cuộc thi ảnh trên Facebook

Bắt kịp với xu hướng hiện đại thời công nghệ, ngay từ năm 2007, Mercedes-Benz đã tiên phong sử dụng Facebook như một kênh truyền thông mới để tiếp cận khách hàng.

Với hơn12 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook cũng đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu để doanh nghiệp tiếp cận với nhóm khách hàng trẻ.

Không chỉ sử dụng Facebook để giới thiệu các thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới, Mercedes-Benz còn tạo ra nhiều sân chơi tương tác với khách hàng và người hâm mộ. Mới đây, Mercedes-Benz tổ chức cuộc thi ảnh mang tên: “Khoảnh khắc Mercedes-Benz” thông qua Facebook.

Mercedes-Benz còn tạo ra nhiều sân chơi tương tác
Mercedes-Benz còn tạo ra nhiều sân chơi tương tác

Cụ thể trên Fanpage của Mercedes-Benz, mang đến sân chơi để khách hàng và người hâm mộ có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời ‘săn’ những trải nghiệm cùng ngôi sao ba cánh.

Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng và người mộ điệu bằng việc mang đến một sân chơi để mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống cũng như niềm đam mê với ngôi sao ba cánh”.

Mercedes-Benz, mang đến sân chơi cho khách hàng và người hâm mộ
Mercedes-Benz, mang đến sân chơi cho khách hàng và người hâm mộ

Để tham dự cuộc thi, khách hàng và người hâm mộ gửi ảnh dự thi về cho ban tổ chức. Ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tỏa sáng nhất của thí sinh, cùng xe hoặc không cùng xe Mercedes-Benz, kèm theo thông điệp muốn chia sẻ.

Đây có thể là khoảnh khắc thành công trong sự nghiệp, hoặc khoảnh khắc rùng mình trước thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản chỉ là giây phút yên bình bên gia đình. Đó cũng là sự tự tin khi đang cầm lái, hay khoảnh khắc thư giãn trên băng ghế sau của chiếc xe an toàn bậc nhất thế giới.

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt quan tâm, hưởng ứng và chia sẻ trong cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt quan tâm
Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt quan tâm

“Người dùng Facebook có sở thích post hình, đối với những fan của Mercedes-Benz, chắc hẳn các bạn có sẵn rất nhiều những bức hình đáng nhớ trong máy vi tính hay điện thoại, và cuộc thi này là dịp để các bạn chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với chúng tôi và giành được những niềm vui bất ngờ từ Mercedes-Benz”, ông Behrens chia sẻ thêm.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 25/10/2913, giải thưởng cho người thắng cuộc là chuyến du lịch đẳng cấp dành cho 2 người tại resort 5 sao tại Grand Hồ Tràm Strip, cùng với người bạn đồng hành là chiếc Mercedes-Benz đời mới nhất.

Nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi
Nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi

Ngoài ra, hãng cũng dành tặng rất nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi. Hãy cùng chia sẻ và tỏa sáng với Mercedes-Benz tại: https://www.facebook.co/MercedesBenz.VietNam.

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook