15:10 - 16/03/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz hỗ trợ vay mua xe

Ngày 15/03/2010, Mercedes-Benz đã kết hợp với Techcombank giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt Mercedes Finance áp dụng từ ngày 15/3 đến hết ngày 29/4/2010. Chương trình cũng đánh dấu sự hợp tác của Mercedes-Benz và công ty bảo hiểm ô tô Liberty, với cam kết cung cấp dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng của hai bên.

Kể từ ngày 15/3 đến hết ngày 29/4/2010, khách hàng khi vay mua xe Mercedes-Benz thông qua Techcombank sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi đặc biệt cho năm đầu tiên: 7.99% đối với các dòng xe du lịch Mercedes-Benz sản xuất tại Việt Nam và 11.99% đối với xe thương mại (các mẫu xe Sprinter). Trong đó, hạn mức vay có thể lên đến 75% giá trị xe, tối đa trong 4 năm (48 tháng). Nếu khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ và các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng, thời gian xét duyệt hồ sơ vay mua xe sẽ không quá 3 ngày.

Ví dụ: một khách hàng đến đại ly  ủy quyền của Mercedes-Benz để mua xe C250 CGI BlueEFFICIENCY có giá 1,240,000,000 VND; Đặt cọc 30% giá trị xe  tương đương 372,000,000VND; Lãi suất 7.99% cho năm đẩu tiên; Thanh toán hàng tháng trung bình là 23.234.562VND (gồm gốc và lãi)

Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Từ đầu năm 2010 đến nay kinh tế Việt Nam đã có những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, trong gian đoạn phục hồi chúng ta cần có nhiều thúc đẩy để kinh tế phát triển hơn nữa . Cũng chính vì vậy từ phía Mercedes-Benz chúng tôi chủ động giới thiệu chương trình khuyến mãi Mercedes Finance, vừa đúng dịp Mercedes-Benz tròn 15 năm thành lập tại Việt Nam.”

Cũng nhân dịp này, Mercedes-Benz và Liberty đã ký kết một hợp đồng khung để trở thành đối tác chiến lược, cùng phát triển sản phẩm bảo hiểm ô tô và đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng của cả hai bên. Mercedes-Benz sẽ khuyến khích và giới thiệu đến toàn hệ thống đại lý chính hãng cũng như khách hàng của mình trên cả nước lựa chọn Liberty là nhà bảo hiểm xe Mercedes. Mặt khác, Liberty cam kết cung cấp dịch vụ bảo bảo hiểm ưu việt với chất lượng toàn cầu như sửa chữa tại garage chính hãng, thay thế phụ tùng chính hãng, kỹ sư sửa chữa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mercedes và đường dây nóng hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

ilogidis.com 이것은 Wang Bushi가 이용당해야 함을 분명히 보여줍니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://hyips-money.ru/ ознакомьтесь с инвестиционными проектами, рекомендациями, которые помогут заработать

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

pharmacie en ligne france fiable: pharmacie en ligne - pharmacie en