15:18 - 23/10/2012 (GMT+7)

Mang súng dạo chơi trên xế hộp Mercedes

Khoảng 23h30 ngày 21/10, một chiếc ôtô đang lưu thông trên phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhận thấy có nhiều dấu hiệu khả nghi, tổ công tác Y3/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Trường Giang chỉ huy, làm nhiệm vụ tại khu vực này đã ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.

Đúng như nghi vấn, tiến hành kiểm tra, các đồng chí cảnh sát trong tổ công tác bất ngờ phát hiện trong chiếc ôtô này có một khẩu súng ngắn, lái xe và những người ngồi trên xe không xuất trình được giấy phép sử dụng cũng như giấy tờ liên quan đến khẩu súng. Được biết lái xe khai tên Nguyễn Đình Thanh, SN 1985, ở Đội 6, Xuân Vinh, Thọ Xuân, Thanh Hóa, hiện đang trú tại số 3 Trần Quang Đại, Từ Liêm, Hà Nội.

Lái xe Thanh cho biết, đây là xe của một người khác chứ không phải xe của mình và khoảng ít phút sau thì một người đàn ông xuất hiện và nhận mình là chủ chiếc xe Mercedes. Ngay sau đó tổ công tác đã lập biên bản bàn giao các đối tượng cùng tang vật về CQĐT tiếp tục làm rõ.

Lái xe Nguyễn Đình Thanh cùng tang vật
Lái xe Nguyễn Đình Thanh cùng tang vật

Trước đó, vào chiều ngày 19/10, một chiếc taxi 4 chỗ chở một đôi nam nữ lưu thông trên ngã tư Hai Ba Trưng – Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm- Hà Nội thì gặp tổ công tác Y1/141 do Thiếu tá Trần Quang Vinh làm chỉ huy. Thấy lực lượng cảnh sát phía trước 2 người khách ngồi sau taxi có nhiều biểu hiện khác thường, tổ công tác đã yêu cầu lái xe kiểm tra hành chính. 

Hai đối tượng cùng tang vật mang theo trên Taxi
Hai đối tượng cùng tang vật mang theo trên Taxi

Qua kiểm tra, tổ công tác bất ngờ phát hiện 2 con dao chọc tiết lợn, 1 con dao bấm, 1 bộ van phá khóa đủ các loại đầu khóa gồm: Van phá khóa 2 cạnh, 4 cạnh, 6 cạnh và 2 tay công dùng để bẻ khóa cùng 2 bộ van phá khóa từ và 1 bảng hướng dẫn phá khóa từ có thể phá khóa được tất cả các loại ổ khóa.

a
Cả hai đối tượng đều không có nghề nghiệp ổn định

Khai thác nóng tại chỗ đôi nam nữ này khai tên Phùng Tiến Dũng, SN 1978, trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, đối tượng nữ tên Nguyễn Anh Phương, SN 1981, ở Rạch Tray, Hải Phòng. Dũng khai làm nghề xe ôm khu vực Thành Công, còn Phương xa quê lên Hà Nội từ lâu không nghề nghiệp ổn định, hai người là bạn bè thân thiết.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và chuyển các đối tượng cùng tang vật đã được đưa về CQĐT tiếp tục làm rõ.

Việt Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,