15:13 - 27/09/2012 (GMT+7)

LUXGEN – Khao khát khẳng định thương hiệu

Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012 ghi dấu sự góp mặt của các nhà nhập khẩu xe hơi trong đó có Luxgen – thương hiệu đến từ Đài Loan còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt.

Luxgen ra đời năm 2008 tại Đài Loan. Khác với các thương hiệu đến từ Trung Quốc tập trung vào phân khúc xe giá rẻ, Luxgen định hướng sản phẩm là những mẫu xe sang trọng, thông minh và thân thiện với môi trường.

Dựa trên nền tảng công nghệ, Luxgen kết hợp với HTC – nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới để xây dựng nên những sản phẩm đột phá về công nghệ và tương tác với người dùng.

Đến với triển lãm ôtô Việt Nam 2012, Luxgen đem tới cho khách thăm quan 3 sản phẩm chủ đạo của họ gồm Luxgen7 MPV, Luxgen7 SUV và mẫu xe mới nhất lần đầu xuất hiện tại Việt Nam – Luxgen5 Sedan.

Luxgen7 MPV
Luxgen7 MPV

Luxgen7 MPV là chiếc gia đình đầu tiên đánh dấu cho sự ra đời của thương hiệu Luxgen và được phát triển dựa trên chính giá trị thương hiệu cốt lõi “Think Ahead”.

Nội thất sang trọng của Luxgen7 MPV
Nội thất sang trọng của Luxgen7 MPV

Được trang bị động cơ mạnh mẽ 2.2L nhưng LUXGEN7 MPV lại là một chiếc xe “xanh” cực kì tiết kiệm nhiên liệu bằng công nghệ MEFL (sử dụng cả xăng lẫn điện). Công nghệ cao là đặc điểm nổi bật của LUXGEN7 MPV kết hợp giữa HTC với Think+ đem lại sự tích hợp hoàn hảo giữa tính thông minh và sự sang trọng.

Luxgen7 SUV
Luxgen7 SUV

Luxgen7 SUV được phát triển sau thành công của Luxgen7 MPV, đây là chiếc SUV mang phong cách thể thao được Luxgen giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2010.

Không gian nội thất hiện đại và cao cấp của Luxgen7 SUV
Không gian nội thất hiện đại và cao cấp của Luxgen7 SUV

Điểm nổi bật của Luxgen7 SUV là kích thước vượt trội và sở hữu nhiều tính năng an toàn tối tân so với các đối thủ đồng cấp như camera toàn cảnh Eagle View+, camera báo điểm mù Side View+, Cảnh báo chệch làn đường LDWS+ và Hệ thống quan sát trong đêm Night Vision+, tất cả nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa những người ngồi trong xe.

Luxgen5 Sedan
Luxgen5 Sedan

Cuối cùng là chiếc Luxgen5 Sedan, đây là chiếc xe mới nhất của hãng. Chiếc sedan được đánh giá cao bởi thiết kế hoàn mỹ với những đường cong có tỉ lệ hoàn hảo, không gian mở rộng, ghế sau có thể di chuyển linh hoạt.

Luxgen5 Sedan trang bị 2 phiên bản động cơ: 2.0L và 1.8L. Động cơ 2.0L có công suất lên tới 170 HP, hộp số tự động 6 số, tăng tốc lên 100km/h chỉ sau 8,48 giây và vận tốc tối đa là 210km/h; còn đối với động cơ 1.8L công suất là 154 HP, hộp số tự động 5 số, từ đó giảm được lượng nhiên liệu tiêu hao và gần như không có tiếng ồn.

Luxgen5 Sedan
Luxgen5 Sedan

Đặc biệt, Luxgen5 Sedan còn cho phép tương tác hoàn toàn với những điện thoại Android của HTC, màn hình HUD hiện thị tốc độ như khoang máy bay và giả lập đỗ xe. Hiện Luxgen5 Sedan mới chỉ được trưng bày tại triển lãm nhưng tới đây chiếc xe này sẽ có mặt tại các showroom trưng bày ở HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Nội thất cao cấp của Luxgen5 Sedan
Nội thất cao cấp của Luxgen5 Sedan

Ông K.C.Hu – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Luxgen chia sẻ “Thành công này thể hiện sự ủng hộ của khách hàng với dòng ô tô thông minh, thân thiện với môi trường và hướng đến người tiêu dùng. Đây cũng đang và sẽ là xu hướng phát triển chắc chắn cho ngành công nghiệp ô tô Đài Loan cũng như ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới. Chúng tôi tin chắc rằng trong thời gian tới LUXGEN ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và sử dụng nhiều hơn”.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada