06:55 - 22/10/2012 (GMT+7)

Lộ diện người may mắn “Mua bảo hiểm trúng SH”

Chiếc xe SH đầu tiên đã thuộc về Công ty TNHH Đầu tư Dầu Khí Hà Nội, địa chỉ: 96 Lò Đúc, Đống Mác, Hà Nội.

Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC vừa tổ chức chương trình khuyến mại, tặng xe SH và những phần thưởng có giá trị cho khách hàng. Chỉ cần mua bảo hiểm vật chất xe ô tô, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn tham gia bảo hiểm, tư vấn cách phòng tránh rủi ro, lái xe an toàn và mọi sự cố xảy ra với xe ô tô khi tham gia giao thông được MIC cam kết sẽ giải quyết bồi thường và khắc phục nhanh nhất mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Đợt khuyến mại thứ nhất diễn ra từ ngày 15/9 – 11/10/2012. Lễ bốc thăm trao thưởng đợt 1 đã diễn ra vào ngày 15/10/2012 tại trụ sở Tổng công ty, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại/Bộ Công thương, khách hàng và đông đảo phóng viên báo chí. Kết quả bốc thăm cho thấy chiếc xe SH đầu tiên đã thuộc về Công ty TNHH Đầu tư Dầu Khí Hà Nội, địa chỉ: 96 Lò Đúc, Đống Mác, Hà Nội. Ngoài ra, 4 giải nhì máy tính bảng new ipad và 18 giải ba máy ảnh kỹ thuật số Sony W610 cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn.

 

Chia sẻ niềm vui khi trúng giải chiếc xe SH, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Dầu khí Hà Nội vui mừng cho biết:“Dù đã có ô tô nhưng thêm may mắn thế này thì ai cũng thích. Mua bảo hiểm vật chất ô tô của MIC, không chỉ mua sự an tâm và tin cậy, tôi còn nhận được may mắn nữa trúng được xe máy SH. Xin cảm ơn Bảo hiểm Quân đội và chương trình.”

Chương trình khuyến mại còn kéo dài tới ngày 10/12/2012 và còn hai chiếc xe SH, cùng nhiều phần quà khác đang chờ đợi các khách hàng may mắn. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại website của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội: www.mic.vn.

PV

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Правосудие наконец-то восторжествовало! Второй день подряд всё было хорошо, а это

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Don’t miss out on a defeat all through your scrap automobile