09:43 - 21/10/2011 (GMT+7)

Lái và cảm nhận sự ưu việt của xe BMW

Hôm qua 20/10, tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội, Euro Auto đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm BMW 2011″, với cái bài tập mới và đầy thử thách dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, chương trình đã mang lại cho người tham dự cảm giác thật sự phấn khích khi điều khiển những chiếc BMW.

Đây là lần thứ 3 chương trình “Trải nghiệm BMW 2011″ được tổ chức tại Việt Nam, năm nay tại khu vực phía Bắc, Euro Auto lần đầu tiên sử dụng sân bay trực thăng Gia Lâm làm địa điểm diễn ra sự kiện nhằm tạo một khu vực rộng rãi và tách biệt hoàn toàn với điều kiện giao thông bên ngoài để giúp người tham gia an toàn hơn trong các bài tập.

Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm của BMW
Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm của BMW

Người tham dự cũng sẽ được phân thành 3 nhóm tương ứng với 3 bài tập thiết kế tiêu chuẩn của tập đoàn BMW gồm khu vực đánh zig zag (1), khu vực tăng giảm tốc đột ngột (2), khu vực trải nghiệm công nghệ xDrive (3). Và với các bài tập sẽ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm hướng dẫn của tập đoàn BMW gồm ông  Marc Nemeth đến từ Đức (1), ông Wong Kah Keen (Malaysia) (2) và ông Nguyễn Tấn Hùng (3).

Trong phần trải nghiệm công nghệ xDrive, người tham dự sẽ cảm thấy rất thích thú với bài tập này. Hệ thống thuỷ lực X-ramp tiêu chuẩn chuyên dụng với độ dốc 35 độ nhập khẩu từ Đức sẽ giúp người chơi thách thức sự mạnh mẽ, tính hiệu quả và độ an toàn từ công nghệ truyền động 4 bánh xDrive của BMW nhưng đôi lúc nó cũng khiến họ cảm giác thót tim khi vô tình nhấn quá chân ga.

Phần tập zig zag, người tham dự sẽ được ngồi trên những chiếc 3-Series và 5-Series để vượt qua những đoạn cua gấp và các chướng ngại vật giả lập từ đó cảm nhận khả năng đáp ứng linh hoạt, sự cân bằng và cảm giác lái tuyệt hảo cùng tiếng động cơ đặc trưng của BMW.

Với bài tăng giảm tốc độ đột ngột, người tham dự được thoả sức với hầu hết các mẫu xe thuộc dòng X-Series như X1, X3, X5… bằng các bài thử tránh chướng ngại vật không được dùng phanh, vào cua gấp ở tốc độ cao và tăng tốc rồi phanh gấp, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sự cân bằng tuyệt với của BMW X3, tăng tốc nhanh của BMW X5 và độ bám đường ấn tượng của BMW X1.

Sau ngày đầu tiên dành cho báo chí, chương trình vẫn sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày 21, 22 và 23 tháng 10 tại sân bay Gia Lâm, HN và 28,29,30/10 tại sân bay Tân Sơn Nhất, HCM dành cho tất cả những người đam mê thương hiệu BMW.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных