09:43 - 1/11/2011 (GMT+7)

Lái thử hoặc mua Nissan Grand Livina trúng hàng hiệu Apple

Từ ngày 1/11 – 31/12, Công ty TNHH Nissan Việt Nam hôm nay thông báo bắt đầu chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Lái thử, trúng thật” kéo dài trong 2 thángtại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Nissan trên toàn quốc.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đến lái thử xe Nissan Grand Livina để trải nghiệm các tính năng độc đáo của xe, hoặc mua Nissan Grand Livina đều sẽ có cơ hội trúng thưởng các sản phẩm thời thượng của hãng Apple.

Chương trình được chia làm hai giai đoạn, mỗi giai đoạn kéo dài 1 tháng, áp dụng với tất cả các khách hàng lái thử và khách hàng mua xe (yêu cầu phải có bằng lái xe ôtô).

Chỉ cần đến showroom của bất kỳ đại lý Nissan nào để lái thử xe Grand Livina trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm cho giai đoạn tương ứng.

Khách hàng khi mua xe Grand Livina tại Đại lý bất kỳ, thanh toán đầy đủ và Đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận được 5 phiếu bốc thăm cho giai đoạn tương ứng.

Khách hàng lái thử xe và mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 6 phiếu bốc thăm. Việc bốc thăm các giải thưởng của hai giai đoạn sẽ được thực hiện lần lượt vào ngày 15 tháng 12 năm 2011 và ngày 12 tháng 01 năm 2012 tại trụ sở NVL dưới sự chứng kiến của đại diện chính quyền và báo chí.

 Thành phần giải thưởng của mỗi giai đoạn bao gồm:

•         01 giải nhất : iPhone 4S 64GB + iPad 2 3G 64GB

•         05 giải nhì: iPad 2 3G 32GB

•         10 giải ba: iPod Touch 32GB

Là mẫu xe lắp ráp nội địa đầu tiên tại Việt Nam của Nissan, Grand Livina là chiếc xe sành điệu, sở hữu những tính năng của một chiếc sedan nhưng linh hoạt hơn và rộng rãi hơn cho phép chuyên chở 7 người. Chương trình “Lái thử, trúng thật” được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng lái thử cơ hội  trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái khi điều khiển chiếc xe với khoang lái rộng rãi, cảm giác êm ái và hài lòng.

Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc NVL cho biết: “Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2010, Grand Livina đã nhận đựoc nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chương trình lái thử xe này nhằm mang lại cho các khách hàng tiềm năng của chúng tôi cơ hội được tự mình trải nghiệm chiếc xe đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam kể từ năm ngoái”.

Để biết thêm chi tiết về chương trình lái thử xe, xin vui lòng truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: www.nissan.com.vn hoặc gọi đến đường dây nóng: 0934 599 191

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook