09:49 - 30/10/2012 (GMT+7)

Kymco Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy mới

Vào ngày 27/10 vừa qua, Công ty Kymco long trọng tổ chức Lễ động thổ khởi công xây dựng nhà máy Kymco tại Việt Nam.

Tập đoàn Kymco sau một thời gian nghiên cứu môi trường đầu tư tại Việt Nam, đã quyết định chọn đầu tư xây dựng nhà máy tại KCN Đại Đăng, tỉnh Bình Dương. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013 và sẽ là nơi hoạt động sản xuất kinh doanh xe máy lâu dài tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, ngoài việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, Kymco còn đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai của thị trường Đông Nam Á.

Đại diện
Đại diện Kymco phát biểu tại lễ động thổ ngày 27/10

Là thương hiệu số 1 của ngành công nghiệp sản xuất xe máy của Đài Loan, được thành lập từ năm 1963 đến nay năm 2012. Trong 50 năm qua, Kymco Đài Loan đã từng đối mặt với cạnh tranh từ việc tự do hóa kinh doanh của thị trường, từng trải qua quá trình gian nan trong việc tự tìm tòi, nghiên cứu sáng chế và xây dựng nhãn hiệu của mình.

Hiện nay, mỗi năm có khoảng 1 triệu xe máy hiệu Kymco đã được tiêu thụ đến 97 quốc gia trên toàn cầu, liên tục dẫn đầu thị trường xe máy Đài Loan suốt 12 năm. Trong những năm gần đây với thương hiệu riêng của tập đoàn Kymco đã nhận được dịch vụ gia công cho BMW của Đức, Kawasaki của Nhật Bản và Arctic Cat OEM của Mỹ. Tập đoàn Kymco đã có một lực lượng hùng hậu trong việc SX, tiêu thụ, nghiên cứu phát triển ngành công nghiệp xe máy và sẽ trở thành một nhà máy qui mô lớn cấp quốc tế trong hoạt động sản xuất xe máy.

a
Nhà máy Kymco được xây dựng tại KCN Đại Đăng, tỉnh Bình Dương

Công ty Kymco được thành lập tại Việt Nam từ ngày 26/12/2004 đến nay đã bước vào năm thứ 8. Tại Tp.HCM, Kymco đã có hai nhà máy chuyên gia công SX và lắp ráp xe máy cùng rất nhiều trung tâm trưng bày sản phẩm để phục vụ khách hàng khắp các nơi tại Việt Nam. Kymco đã được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2008, đồng thời cũng đã cung ứng sản phẩm xe máy chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com Tang Yin과 다른 사람들은 모두 얼굴이 창백했지만 마음은 안도했습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,