09:11 - 29/07/2011 (GMT+7)

Khai trương đại lý Nissan Tân Sơn Nhất

Ngày 28/07 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý mới tại thành phố Hồ Chí Minh, Nissan Tân Sơn Nhất. Đây là đại lý ủy quyền chính hãng thứ hai của Nissan Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và là đại lý 3S thứ năm của hãng tính đến thời điểm này.   


Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại số 1A đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Nissan Tân Sơn Nhất được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATS), có tổng diện tích 4512m2 với  tổng số vốn đầu tư hơn 2,5 triệu đô la Mỹ. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 11 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý Nissan Tân Sơn Nhất dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Tân Sơn Nhất đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

“Hiện tại, Nissan mới đưa ra hai mẫu xe là Grand Livina và Navara tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai gần, sẽ có thêm nhiều mẫu xe mới thuộc những phân khúc mà hiện nay Nissan chưa hiện diện. Tôi hoàn toàn tin rằng Nissan Tân Sơn Nhất sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu Nissan cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của Nissan tại Việt Nam” trích phát biểu của Ngài Tiến sỹ Ang Bon Beng, thành viên Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Nissan Việt Nam, khách mời danh dự của buổi lễ khai trương. 

 “Trong vòng hơn hai năm qua, Nissan Việt Nam đã tập trung mở rộng hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Nissan Tân Sơn Nhất khai trương là thành quả của những nỗ lực to lớn, cam kết mạnh mẽ cũng như sự cống hiến của công ty SATS đối với thương hiệu Nissan. Sự kiện này là mốc son quan trọng tái khẳng định cam kết lâu dài của Nissan tại thị trường Việt Nam. 

Trong thời gian tiếp theo, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng’’ trích lời phát biểu của Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com Tang Yin과 다른 사람들은 모두 얼굴이 창백했지만 마음은 안도했습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,