15:26 - 25/07/2011 (GMT+7)

Khai trương đại lý Hyundai Thái Bình

Hôm 22/07 vừa qua, Công ty cổ phần ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam đã long trọng giới thiệu Lễ Khai trương đại lý 3S Hyundai Thái Bình. Hyundai Thái Bình là đại lý ủy quyền thứ 21 thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công – nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nằm tại trung tâm thành phố Thái Bình với diện tích trên 3.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai, Hyundai Thái Bình có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng, Hyundai Thái Bình cam kết đưa đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm của Hyundai.

1

Tọa lạc tại Số 140, đường Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Hyundai Thái Bình nằm trên trục đường chính của thành phố Thái Bình, là khu vực tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới. Hyundai Thái Bình có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu  mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất và mức giá ưu đãi nhất.

Nhân dịp khai trương, khách hàng khi đến mua xe hoặc mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng, đều được hưởng chương trình khuyến mại từ Hyundai Thái Bình:

• Kiểm tra xe miễn phí.
• Giảm giá 15% dầu máy.
• Miễn phí công lao động và bảo dưỡng.
• Tặng quà có giá trị cao cho khách hàng mua xe trong thời gian khuyến mại.

Chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 22/07/2011 đến hết ngày 22/08/2011.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới