17:39 - 7/12/2010 (GMT+7)

Khai trương Đại lý Hyundai Cần Thơ

Ngày 04/12/2010 vừa qua, Công ty cổ phần Ôtô Sài Gòn Cần Thơ chính thức tổ chức lễ khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S (Bán hàng – Sửa chữa – Phụ tùng chính hãng) tại TP.Cần Thơ. Đây là đại lý ủy quyền thứ 16 thuộc hệ thống đại lý cuûa  Hyundai Thành Công – nhà phân phối chính thức xe du lịch Hyundai taïi Việt Nam.

Với tổng diện tích trên 5.000 m2, vốn đầu tư trên 40 tỉ VNĐ, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai,  đại lý 3S Hyundai Cần Thơ bao gồm showroom có không gian rộng, thiết kế sang trọng và lịch sự; Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Nằm  trên đường CMT8 – con đường huyết mạch của Quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 2km, đại lý 3S Hyundai Cần Thơ là địa chỉ thuận lợi cho người dân thành phố đến tham quan, mua xe và sửa chữa. 

Trong ngày khai trương, ngoài lễ cắt băng khánh thành và chương trình múa lân chúc mừng, Hyundai Cần Thơ còn tổ chức dạ tiệc với sự tham dự của các khách mời là những gương mặt ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam như Thanh Thủy, Như Kim và Maya…  Với chủ đề “Lái xe cùng Hyundai”, lễ khai trương thể hiện mong muốn của công ty CP Ôtô Sài Gòn Cần Thơ nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho khách hàng đối với các dòng xe Hyundai đời mới.

Việc khai trương Đại lý Hyundai Cần Thơ theo tiêu chuẩn 3S lớn nhất miền Tây là minh chứng cho bối cảnh nhu cầu sử dụng ôtô tại khu vực này đang tăng lên một cách nhanh chóng, đặc biệt là tại thành phố Cần Thơ, thành phố có sự phát triển kinh tế vượt bậc trong những năm gần đây. Chính vì thế, Hyundai Cần Thơ hy vọng sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng từ việc lựa chọn một phương tiện đi lại lịch lãm, an toàn và phục vụ cho công việc kinh doanh hay di chuyển của mình, đến các yêu cầu và đòi hỏi về phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, Hyundai Cần Thơ công bố gói khuyến mãi ưu đãi cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch nhập khẩu mang thương hiệu Hyundai, bao gồm:

- Miễn phí 100% công kiểm tra xe,
- Giảm 10% phí thay dầu động cơ,
- Giảm 10% giá sơn cho tất cả các loại xe,
- Giảm 10% phụ tùng thay thế bảo dưỡng chính hãng,
- Quà tặng cho khách hàng khi làm xe tại xưởng và
- Chương trình bán hàng đặc biệt tặng 01 năm bảo hiểm dân sự và dán kính cách nhiệt cao cấp cho tất cả các loại xe.

Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/12/2010.

Ngoài ra, trong dịp khuyến mãi này, Hyundai Cần Thơ cũng quyên góp cho đồng bào đang bị bão lụt ở miền Trung với số tiền là 20 triệu đồng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой