10:18 - 29/08/2013 (GMT+7)

Khai màn Vietnam Motorcycle Festival 2013

Ngày hội xe phân khối lớn 2013 (Vietnam Motorcycle Festival 2013) hôm nay 25/8 đã chính thức khai màn tại trung tâm Q7 – Tp. Hồ Chí Minh.

Motorcycle Festival 2013 là sự kiện thể thao – văn hóa mang tính hấp dẫn cao khi người mê xe Việt Nam lần đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe “hàng độc” của các hãng xe danh tiếng trên thế giới.

Đó có thể là những dòng xe thương mại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường của các hãng mô tô nổi tiếng như: Benelli, BMW, Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, Rebel USA, Suzuki, Triumph, Victory… 

Đội hình Ducati tham gia khá đầy đủ
Đội hình Ducati tham gia khá đầy đủ

Ngoài các mẫu xe khủng, giới mê xe còn có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng xe “độc” là các dòng xe đua thể thao nổi tiếng trên đấu trường motoGP.

Vietnam Motorcycle Festival 2013 là ngày hội được phát triển dựa trên ý tưởng Danang Bikefest 2012 từng được tổ chức trong khuôn khổ giải đua xe thể thao Vietnam Motor Cub Prix. Chính vì vậy, chương trình đã thu hút đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Đoàn MôTô Hà Nội và Đà Nẵng cũng vào tham dự
Đoàn MôTô Hà Nội và Đà Nẵng cũng vào tham dự

Tại Vietnam Motorcycle Festival 2013 chương trình lễ hội đường phố đầy màu sắc carnaval mang tên Bike Beach Party quy tụ hơn 1.200 xe phân khối lớn đủ mọi chủng loại từ naked-bike đến sport, cruise, touring… tham gia trưng bày. Sự kiện cũng quy tụ đông đảo sự tham gia của các thành viên của các CLB xe phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước tham gia.

Vietnam Motorcycle Festival 2013 có sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ xe phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước. Một cuộc “hành hương” xuyên Việt mang ý nghĩa xã hội cao.

Các gian hàng phụ trợ về mô tô PKL và xe máy
Các gian hàng phụ trợ về mô tô PKL và xe máy

Vietnam Motorcycle Festival 2013 là sự kiện thể hiện 50 năm lịch sử xe máy – mô tô phân khối lớn tại Việt Nam với khu vực trưng bày xe cổ (antique bike). Giới đam mê tốc độ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những dòng xe xưa từng một thời làm mê mệt con tim trẻ trong những thập niên 1940-1950.

Ngoài khu vực triển lãm các dòng xe môtô, Vietnam Motorcycle Festival 2013 còn có khu vực trưng bày các phụ kiện dành cho dân chơi xe phân khối lớn như nón bảo hiểm, găng tay, máy ảnh….  Ngoài ra, Vietnam Motorcycle Festival còn có khu vực scooter để trưng bày các loại xe tay ga đang “hot” trên thị trường.

Cùng góp vui là các hội xe cổ
Cùng góp vui là các hội xe cổ

Vietnam Motorcycle Festival 2013 diễn ra từ 9h sáng ngày 25/8 cho đến hết ngày hôm nay với nhiều chương trình ấn tượng độc đáo và đầy hấp dẫn…

Autonet Team

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO раскрутка сайта в топ https://seositejob.ru/ Яндекс и Google от профессионалов.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec pills: buy cytotec pills - buy misoprostol over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

лечение от алкоголизма алматы нарколог https://someblog.ru/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying generic propecia without prescription: get cheap propecia without a prescription