09:03 - 13/09/2011 (GMT+7)

Kết quả hội thi tay nghề Toyota năm 2011

Ngày 11/09/2011, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức vòng chung kết hội thi tay nghề năm 2011 tại Đại lý Toyota Long Biên, Hà Nội.

Trong năm thứ 13 thực hiện, hội thi tay nghề Toyota  năm 2011 được tổ chức với 3 nội dung chính, bao gồm: phần thi bán hàng, phần thi sửa chữa thân vỏ xe, và phần thi sửa chữa sơn. Điểm mới ở hội thi năm nay là lần đầu tiên nội dung giải quyết khiếu nại và quy trình giao xe được bổ sung trong phần thi thuộc lĩnh vực bán hàng.

Đến với vòng chung kết hội thi tay nghề năm nay có tổng số 36 thí sinh, trong đó có 12 nhân viên bán hàng, 12 kỹ thuật viên sửa chữa thân vỏ xe và 12 kỹ thuật viên sửa chữa sơn. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc được chọn ra trong số 68 ứng viên đại diện cho 23 đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc ở vòng loại được tổ chức trước đó vào giữa tháng 7 vừa qua.

Phần thưởng dành cho 9 thí sinh đoạt giải nhất, nhì và ba của 3 nội dung thi của Hội thi Tay nghề Toyota năm 2011 là một chuyến du lịch đến đất nước xứ Kim Chi vào tháng 12 năm nay, bên cạnh những giải thưởng vật chất khác.

Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở các chuyên ngành trên phải thể hiện trình độ và kỹ năng ở hai phần thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Các kỹ thuật viên sửa chữa thân vỏ xe sẽ thực hiện các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng cơ bản trong việc sửa chữa thân xe như: sửa chữa vết lõm trên cánh cửa, thay thế tai sau của xe và kỹ năng điều chỉnh vị trí tương đối giữa các chi tiết mới và cũ sau khi thay thế.

Phần thi sửa chữa sơn là cơ hội cho các kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng về sửa chữa sơn một cách toàn diện thông qua 3 bài thi là pha mầu đơn sắc (solid), pha mầu ánh kim (metallic) và phun sơn metallic. Các tình huống sửa chữa về thân vỏ xe và sơn được mô phỏng sao cho sát với thực tế sửa chữa và đáp ứng về tiêu chuẩn kỹ thuật rất cao cũng như yêu cầu thẩm mỹ khắt khe của khách hàng.

Đối với phần thi bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng, kiến thức về sản phẩm và giới thiệu được tính năng kỹ thuật ưu việt của sản phẩm cũng như thực hiện quy trình giao xe một cách chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Toyota.

Kết quả hội thi tay nghề năm nay như sau

Phần thi kỹ năng bán hàng: Giải nhất: Chị Phạm Thị Minh Hương – Toyota Hải Phòng. Giải nhì: Anh Nguyễn Văn Phước – Toyota Đông Sài gòn. Giải ba: Chị Nguyễn Thị Hằng – Toyota Long Biên

Phần thi kỹ năng sửa chữa thân xe: Giải nhất: Lê Văn Sính – Toyota Hiroshima Tân cảng. Giải nhì: Nguyễn Thành Nam – Toyota Mỹ Đình. Giải ba: Phạm Văn Hưng – Toyota Giải Phóng

Phần thi kỹ năng sửa chữa sơn: Giải nhất: Lê Tất Tùng – Toyota Long biên. Giải nhì: Phạm Ngọc Hạnh – Toyota Biên Hòa. Giải ba: Hạ Hồng Thọ – Toyota Đông Sài gòn
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription