17:41 - 25/10/2012 (GMT+7)

Joe Hinrichs sắp ghé thăm Việt Nam

Joe Hinrichs là một trong hai ứng cử viên hàng đầu vào vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Ford sau khi ông Alan Mulally nghỉ hưu vào năm 2013.

Ông Joe Hinrichs sẽ lần đầu tiên đến Việt Nam trong ít ngày tới, rất có thể đây là bước mở màn cho một loại các chuyến thăm định kì trong tương lai. Vào tháng trước, ông Matt Bradley – chủ tịch Ford Đông Nam Á cũng tới Việt Nam trong sự kiện Vietnam Motor show 2012. Hai chuyến thăm liên tục của hai vị lãnh đạo cấp cao của Ford châu Á chứng minh rằng Việt Nam cũng là một thị trường quan trọng trong kế hoạch và chiến dịch phát triển mà Ford dành cho khu vực châu Á.

Khi tới Việt Nam, Joe Hinrichs sẽ có buổi gặp gỡ với báo giới, Autonet sẽ thực hiện buổi phỏng vấn trực tiếp với vị lãnh đạo cấp cao này.

Joe Hinrichs sinh năm 1966 tại thành phố Columbus, bang Ohio, Mỹ. Ông tốt nghiệp Đại học Dayton năm 1989, chuyên ngành Kỹ thuật điện tử. Sau đó, vào năm 1994, ông hoàn thành khoa học thạc sỹ tại Trường Harvard Business School với tư cách là một nhân viên của tập đoàn ôtô GM. Ở tuổi 29, Hinrichs là Quản lý nhà máy trẻ tuổi nhất của GM.

Năm 1998, ông rời GM để trở thành Phó Chủ tịch của Tập đoàn Đầu tư sản xuất Tư nhân Ryan Enterprises, có trụ sở tại Chicago thuộc tiểu bang Illinois.

Ông Joe Hinrichs
Ông Joe Hinrichs

Joe Hinrichs gia nhập và gắn bó với Ford từ năm 2000 đến nay, ông đã giữ nhiều chức vụ trong Ford như: Phó chủ tịch Tập đoàn Ford, Chủ tịch Ford khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Phi, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Ford Trung Quốc.

Joe Hinrichs được đề bạt làm Phó Chủ tịch Tập đoàn và Chủ tịch Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi từ tháng 12 năm 2009. Ông báo cáo trực tiếp lên ông Alan Mulally, chủ tịch và CEO của Tập đoàn Ford Motor.

Với vị trí hiện tại, ông Hinrichs chịu trách nhiệm giám sát mọi hoạt động kinh doanh và sản xuất của Ford trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi, bao gồm cả Mazda. Ông làm việc tại trụ sở Thượng Hải, Trung Quốc. 

Ông Joe Hinrichs và Alan Mulally bên cạnh chiếc EcoSport tại triển lãm xe hơi Ấn Độ
Ông Joe Hinrichs (trái) và Alan Mulally (phải) bên cạnh chiếc EcoSport tại triển lãm xe hơi Ấn Độ

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,