08:30 - 7/09/2011 (GMT+7)

Hyundai Thành Công giảm 85 triệu cho Avante 2.0AT

Từ 31/08/2011, Hyundai Thành Công áp dụng chương trình khuyến mại lớn lên tới gần 100 triệu cho những khách hàng đầu tiên đến mua xe Avante 2.0AT

Theo đó, mỗi đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc sẽ cung cấp với một số lượng có hạn xe Avante phiên bản 2.0AT với giá ưu đãi: 630,000,000 VNĐ (so với giá 715,000,000 VNĐ).

Đồng thời, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) cũng chính thức khởi động chiến dịch “Trải nghiệm đặc biệt” cùng Avante dành cho khách hàng, những người quan tâm và ủng hộ thương hiệu Hyundai nói chung và mẫu xe Avante lắp ráp nói riêng.

Đây là chương trình đặc biệt áp dụng cho mẫu xe mới ra mắt của Hyundai Thành Công – Hyundai Avante nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với chương trình lái thử xe mang khẩu hiệu ” I Test. I Like”.

Chương trình lái thử Avante sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu xe Hyundai đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam trước khi tự tin đưa ra quyết định của mình. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng khi đến tham quan và đăng kí lái thử xe tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai trên toàn quốc.

Hiện tại, xe Avante lái thử đã có mặt tại tất cả các đại lý của Hyundai Thành Công. Chiến dịch “Trải nghiệm đặc biệt” cùng Avante nằm trong chuỗi hoạt động của Hyundai Thành Công trong việc thực hiện slogan mới của Hyundai trên toàn cầu: “New Thinking. New Possibilities”.

Chiến dịch mong muốn mang lại sự thoải mái nhất cũng như đem lại cho khách hàng nhiều giá trị và cơ hội hơn khi sử dụng sản phẩm của Hyundai Thành Công. Ngoài ra, mẫu Avante do Hyundai Thành Công lắp ráp hiện còn có 2 phiên bản khác với giá bán lẻ:

  • 1.6 M/T: 504.000.000 VND
  • 1.6 A/T: 567.000.000 VND

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription