23:11 - 27/09/2012 (GMT+7)

HVN hoạt động đào tạo ATGT cho cộng đồng

Công ty Honda Việt Nam vừa phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức các hoạt động đào tạo An toàn giao thông (ATGT) cho các cán bộ Đoàn và sinh viên.

Với quan điểm luôn coi các hoạt động đào tạo ATGT là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và các cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc đã luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động đào tạo ATGT cho cộng đồng.

Năm nay, chương trình sẽ được triển khai tại 5 tỉnh/thành
Năm nay, chương trình sẽ được triển khai tại 5 tỉnh/thành

Năm nay, chương trình sẽ được triển khai tại 5 tỉnh/thành: Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh. Dự kiến chương trình sẽ kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 với hơn 1.500 tuyên truyền viên là cán bộ Đoàn các trường đại học lớn được đào tạo và con số đoàn viên, sinh viên được đào tạo bởi tuyên truyền viên sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Chương trình đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 25/8 tại thành phố biển Hải Phòng và lần lượt được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 9/9, Đà Nẵng vào ngày 16/9 và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 23/9 với sự tham dự của gần 1,200 cán bộ Đoàn, sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn các tỉnh/ thành phố.

Trong khóa đào tạo, các học viên đã được thực hành các kỹ năng lái xe
Trong khóa đào tạo, các học viên đã được thực hành các kỹ năng lái xe

Trong khóa đào tạo, các học viên đã được thực hành các kỹ năng lái xe như: phanh khẩn cấp, thăng bằng trên ván hẹp, cua vòng và tập phản xạ với các tình huống nguy hiểm bất ngờ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các Hướng dẫn viên đến từ hệ thống các HEAD tại 2 tỉnh, các học viên đã có một buổi tập huấn sôi nổi, tích cực và bổ ích với nhiều kiến thức thiết thực để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

Tiếp sau đó, chương trình đào tạo sẽ được triển khai đến các cán bộ Đoàn, sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội vào tháng 12.

a
HVN đã luôn nỗ lực trong các hoạt động đào tạo ATGT cho cộng đồng

Thông qua chương trình này, Công ty Honda Việt Nam, Ủy Ban ATGT Quốc gia và và TW Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam mong muốn hình thành một mạng lưới các tuyên truyền viên trên khắp cả nước để đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về ATGT và LXAT cho người dân địa phương nhằm nâng cao ý thức người dân, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от