08:09 - 23/10/2012 (GMT+7)

HVN- An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Honda Việt Nam (HVN) và các HEAD cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia và Cục CSGT Đường bộ – Đường sắt vừa triển khai Chương trình giáo dục ATGT cho học sinh lớp 3 mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” từ cuối năm 2008.

Đầu tháng 10, Công ty Honda Việt Nam cùng HEAD Hùng Mạnh, HEAD Dung Vượng và HEAD Hồng Phát và Sở Giáo dục & Đào tạo đã tập huấn ATGT cho các trường tiểu học: Lê Hồng Phong – thành phố Hải Phòng, trường tiểu học Lê Lợi – thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội, một số trường tiểu học thuộc tỉnh Sơn La dành cho hơn 2.000 học sinh tiểu học.

Nhân viên Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn trẻ em ngồi sau xe máy đúng cách để bảo đảm ATGT
Nhân viên HVN hướng dẫn trẻ em ngồi sau xe máy đúng cách bảo đảm ATGT

Trước đó, 200 giáo viên lớp 3 – đại diện BGH của các trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh/thành phố cũng đã được dự lớp tập huấn ATGT do Honda tổ chức. Nội dung tập huấn gồm tầm quan trọng của việc chấp hành an toàn giao thông, kiến thức lái xe an toàn… nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình cũng như chất lượng dạy & học ATGT tại nhà trường.

Tham gia các buổi Vui học ATGT này, các em học sinh đã được học cách đội mũ bảo hiểm và tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn theo nội dung bài học trong sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” đầy hấp dẫn, dễ hiểu dưới sự hướng dẫn gần gũi, sinh động của các hướng dẫn viên Công ty Honda Việt Nam. Những nội dung giảng dạy về ATGT trong sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cũng được khéo léo chuyển tải thông qua các trò chơi sinh động như “Nhận diện biển báo giao thông nhanh” và “Thử trí nhớ tài”.

Trong năm học 2012 - 2013 này, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Trong năm học 2012 – 2013, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Trong năm học 2012 – 2013 này, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, kể từ năm nay, chương trình sẽ được mở rộng triển khai ra 6 tỉnh/thành phố: Hải Phòng, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Ninh Thuận, Sơn La. Các HEAD đều đã tổ chức tập huấn giáo viên tại địa phương mình triển khai và bắt đầu tổ chức các buổi vui học mẫu cho các em học sinh.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online