16:42 - 27/04/2010 (GMT+7)

Honda VN tổ chức thi hướng dẫn viên LXAT

Ngày 21 và 22/4/2010 vừa qua, tại Trung tâm lái xe an toàn (LXAT) của Honda Việt Nam (HVN) đã diễn ra cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2010” cho 64 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) có kết quả xuất sắc nhất về hoạt động LXAT.

Lái xe an toàn là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu tại HVN nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Trong năm 2010, bên cạnh việc tiếp tục các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức ATGT và LXAT thông qua các chương trình hiệu quả như Tôi yêu Việt Nam, giáo dục ATGT cho trẻ em, hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đào tạo mạng lưới tuyên truyền viên ATGT…, HVN còn tập trung thúc đẩy các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân thông qua các HEAD.

Để nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại hệ thống HEAD, HVN đã tổ chức nhiều khóa đào tạo dành cho các hướng dẫn viên LXAT của HEAD. Bên cạnh đó, Honda cũng thường xuyên cung cấp tài liệu hướng dẫn HEAD nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT tại HEAD và tổ chức các hoạt động hướng dẫn LXAT cho người dân địa phương. Từ đó, các HEAD đã thực hiện tốt hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng.

Đặc biệt, nhiều HEAD còn phối hợp với HVN, Ban ATGT và Đoàn TNCS các tỉnh tổ chức các ngày hội ATGT & các khóa tập huấn LXAT cho đoàn viên thanh niên, người dân địa phương, như HEAD Bình Minh ở Phú Thọ, HEAD Tiên Tiến ở Hải Dương, HEAD Lộc Thịnh và Hồng Phú ở Huế, HEAD CP1 ở Hà Tĩnh v.v.

Đến với Cuộc thi “Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc năm 2010”, các hướng dẫn viên sẽ có cơ hội được thể hiện những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo và rèn luyện qua hoạt động thực tế tại cửa hàng. Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Tại vòng loại cuộc thi “Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc 2010”, 64 thí sinh là các hướng dẫn viên LXAT tại các HEAD sẽ cùng thử sức với bài thi trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về vai trò của Hướng dẫn viên LXAT tại cửa hàng, luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản. Tiếp sau đó là phần thi thực hành trên máy tập lái xe và lái xe an toàn trên sân tập.

10 thí sinh xuất sắc nhất trong số 64 thí sinh sẽ được chọn tham gia vòng chung kết. Các thí sinh sẽ tranh tài trong các nội dung: Cách hướng dẫn LXAT trước khi giao xe cho khách hàng (PDSA) và cách hướng dẫn khách hàng luyện tập trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe.

Kết quả cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe An toàn xuất sắc 2010”

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Правосудие наконец-то восторжествовало! Второй день подряд всё было хорошо, а это

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Don’t miss out on a defeat all through your scrap automobile