09:33 - 8/12/2011 (GMT+7)

Honda VN: ‘Chưa nhận thông tin chính thức về vụ nổ xe máy’

Trước thông tin Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an đã có thông tin ban đầu liên quan đến vụ nổ xe máy tại Bắc Ninh, đại diện công ty Honda Việt Nam đã có công văn trả lời.
 

 
 
 

 

 

 

 

Trong công văn phát đi ngày 06/12/2012, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam ông Koji Onishi cho biết hiện tại hãng chưa nhận được thông tin chính thức nào và cũng chưa kiểm tra kỹ thuật cho chiếc xe này vì vẫn còn nằm trong diện điều tra của công an.

Ông Koji Onishi nói: “Đây là trường hợp nghiêm trọng và chưa từng xảy ra đối với sản phẩm Honda Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để sớm xác minh được nguyên nhân của sự việc này”.

Trước đó, như đã đưa tin vào khoảng 7h ngày 1/12, chị Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1982, ở xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh) dắt chiếc xe máy Dream ra khỏi cổng để đưa con đi học. Không lâu sau khi chị Quỳnh và con gái Nguyễn Khánh Vân ngồi trên xe thì một tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên. Cả 2 mẹ con chị Quỳnh bị hất lên, văng ra khỏi xe.

Chị Quỳnh tử vong sau đó, còn cháu Vân bị mất một chân vĩnh viễn, bị bỏng nặng và hiện phải thở bằng máy trong phòng hồi sức tích cực của Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Được biết, chị Nguyễn Thị Quỳnh mua chiếc xe Honda Dream tại Đại lý ủy quyền của Honda: Xí nghiệp tập thể cổ phần Việt Long HEAD Việt Long 1 vào ngày 31/3/2011 và hiện tại vẫn trong thời gian bảo hành.

1
Công văn gửi báo chí của Tổng Giám đốc Honda Việt Nam

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой