14:49 - 9/09/2011 (GMT+7)

Hội nghị toàn quốc về điều khiển và tự động hóa 2011

Sáng 9/9, Hội Tự động hóa Việt Nam đã tổ chức họp báo, thông báo về Hội nghị toàn quốc về điều khiển  và tự động hóa lần thứ 1 Vietnam Conference on Control and Automatic 2011 (VCCA).


Hội thảo và Hội nghị toàn quốc về điều khiển và tự động hóa sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25-26/11, viết tắt là VCCA 2011. Với tiêu chí “Phát triển Điều khiển học và Công nghệ tự động hoá cho sự phồn thịnh của đất nước”, hội nghị được Hội Tự động hoá Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh, Học Viện kỹ thuật Quân sự, Đại học Bách khoa Hà Nội và Viện Công nghệ Thông tin thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Các chủ đề chính của hội nghị lần này chủ yếu đề cập đến những vấn đề đang được quan tâm như; Điều khiển học, tự động hóa, ứng dụng thông minh. Các ứng dụng này nhằm tạo điều kiện cho việc phát triển điều khiển xe tự hành, điều khiển giao thông thông minh, tự động hóa cho chế tạo máy, điều khiển cho robot tự hành….

VCCA 2011 nhằm mục tiêu: Xây dựng một diễn đàn trao đổi hợp tác khoa học công nghệ cho cộng đồng các chuyên gia, các nhà quản lý, các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực  khoa học điều khiển và công nghệ tự động hoá; Tạo điều kiện giới thiệu những sản phẩm nghiên cứu khoa học vào thực tiễn; Xác định phương hướng và biện pháp cho phát triển khoa học điều khiển và công nghệ tự động hoá  ở Việt Nam và hợp tác với các nước trong khu vực và trên thế giới; Tăng cường liên kết giữa “Nghiên cứu, Đào tạo và Sản xuất” trong lĩnh vực điều khiển và tự động hoá.

Bên cạnh đó, theo PGS.TSKH. Phạm Thượng Cát, đồng Trưởng ban chương trình hội nghị: Lĩnh vực điều khiển học có lịch sử từ lâu và thế giới cũng đang đẩy mạnh phát triển ngành này. Tuy nhiên, ở Việt Nam các nghiên cứu cơ bản về lĩnh vực này còn ít, nhất là so với các ngành như Công nghệ thông tin, Hóa học… nên VCCA 2011 sẽ đặc biệt nhấn mạnh, quan tâm đến lĩnh vực này để đánh giá đúng vai trò của nó với nền khoa học công nghệ nước nhà.

Thông tin chi tiết về VCCA 2011 truy cập theo địa chỉ https://sites.google.com/site/vcca2011/home.

Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription