08:50 - 2/08/2011 (GMT+7)

Gói phụ kiện IMPUL AEROKIT cho Nissan Livina

Chiếc xe gia đình 7 chỗ, nhỏ gọn – Grand Livina của Nissan vừa được khoác “một bộ áo mới” với trang bị IMPUL AEROKIT. Đây là sự kết hợp đáng chú ý của hãng xe Nhật Bản với Công ty chuyên cung cấp phụ kiện đồ chơi xe hơi nổi tiếng IMPUL.

Đôi nét về IMPUL

IMPUL là một công ty chuyên cung cấp phụ kiện đồ chơi xe hơi của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980 có trụ sở tại Setagaya, Tokyo. Người sáng lập ra công ty này là ông Kazuyoshi Hoshino – là một tay đua nổi tiếng từ những năm 1960 -1970 và hiện vẫn rất nổi tiếng tại Nhật Bản.

kazuyoshi_hoshino-copy.jpg

Kazuyoshi Hoshino – Người sáng lập ra công ty IMPUL

Chỉ ngay sau vài tháng thành lập, IMPUL đưa ra sản phẩm đầu tiên là mẫu la-zăng D-01 cung cấp cho giải đua Group 5 thuộc hệ thống đua xe của FIA trong giai đoạn 1966-1982. Đến năm 1983, Hoshino sáng lập đội đua Hoshino Racing Limited nhằm quảng bá sản phẩm của mình và họ nhanh chóng giành được hàng loạt những thành công ở trong nước, chẳng hạn như JTCC, Formula Nippon và Super GT.

Để mở rộng quy mô sản xuất, ông đã quyết định di chuyển địa điểm công ty tới Mitaka. Năm 1987, IMPUL giới thiệu chiếc xe đầu tiên được nâng cấp đầy đủ dưới tên gọi IMPUL 630R dựa trên nền tảng của mẫu Gloria/Cedric. Hoshino cũng là người đầu tiên của đội đua Nissan Skyline R32 GT-R giành chiến thắng trong giải đua JTCC năm 1990.

Hiện tại, IMPUL vẫn đang là công ty độc quyền sản xuất các phụ kiện nâng cấp cho một số sản phẩm của Nissan như các thanh ốp khí động học, một số chi tiết động cơ và la-zăng.

Grand Livina trang bị IMPUL AEROKIT

Với những thành công và danh tiếng mà IMPUL mang lại cho Nissan, tháng 7 năm 2011, Nissan Việt Nam đã quyết định giới thiệu thương hiệu IMPUL đến với người tiêu dùng thông qua gói trang bị IMPUL AEROKIT dành cho sản phảm Nissan Grand Livina.

Grand Livina là sản phẩm chính thức đầu tiên được Nissan giới thiệu tại Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện vào đầu năm 2010, Grand Livina đã mang đến cho người tiêu dùng Việt một cái nhìn mới về chiếc xe gia đình 7 chỗ, nhỏ gọn mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một mẫu MPV.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Trước và sau khi trang bị gọi phụ kiện IMPUL AEROKIT

Về không gian bên trong, người dùng sẽ phải đặt câu hỏi tại sao một chiếc xe trông có vẻ nhỏ nhắn thế này lại có được không gian sử dụng rộng rãi đến như vậy? Đó chính là sự khéo léo trong thiết kế mà các kỹ sư của Nissan đã mất nhiều năm nghiên cứu mà không phải hãng xe nào cũng làm được điều này như Nissan.

Khu vực điều khiển trung tâm của Grand Livina đơn giản, thân thiện, hướng nhiều tới thiết kế của dòng sedan nên rất dễ sử dụng cho dù bạn mới chỉ lần đầu cầm lái chiếc xe này. Vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ dạng ống trông khá hiện đại và thể thao.

Từ ngày 01/8/2011 đến 15/9/2011, Nissan Việt Nam sẽ tặng 01 bộ IMPUL AEROKIT trị giá 25.000.000 VND và miễn phí công lắp đặt cho những khách hàng mua xe Grand Livina.

Các hốc đựng đồ uống cung cấp đủ cho tất cả các hàng ghế, cách thiết kế hốc để cốc “2 trong 1” ở hàng ghế thứ 2 là một sự thú vị, mới lạ đối với người dùng. Nissan thiết kế hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh tiến lùi cũng như độ nghiêng lưng ghế hàng thứ 3, nhờ vậy không gian để chân của hành khách có thể đạt diện tích lớn nhất.

Hiện tại, Nissan Grand Livina vẫn sử dụng động cơ 1.8L chung cùng mẫu Tiida, công suất 126 mã lực, mô-men xoắn 174Nm, với hai sự lựa chọn hộp số tự động 4 cấp và số tay 6 cấp. Về ngoại hình, Grand Livina được truyền tải phong cách thiết kế nhất quán của Nissan trong vài năm trở lại đây và rõ ràng nhất nằm ở khu vực mặt ca-lăng của xe có nhiều điểm tương đồng với mẫu Murano.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Trước và sau khi trang bị gọi phụ kiện IMPUL AEROKIT

Trọng tâm thân xe của Grand Livina thấp có tác dụng tích cực giúp chiếc xe vận hành một cách tốt hơn trong những khúc cua. Không chỉ có vậy, điều này còn mang lại cho người điều khiển cảm giác như mình đang cầm lái một chiếc xe sedan hơn là một mẫu MPV. Thân xe thiết kế khá mượt mà, phần đuôi tương đối vuông vắn khiến Grand Livina không chỉ nhỏ gọn mà trông nó vẫn rất đẹp, thanh thoát và linh hoạt.

Giờ đây, vẻ đẹp của Grand Livina tiếp tục được tôn thêm khi Nissan Việt Nam quyết định khoác cho chiếc xe bộ áo mới với gói phụ kiện IMPUL AEROKIT. Gói phụ kiện này gồm tấm ốp cản trước/sau, ốp rè bên và cánh gió đuôi. Không chỉ có tác dụng trang trí, IMPUL AEROKIT tạo cho Grand Livina một ngoại hình có tính khí động lực học cao.

Giảm sức cản, đồng nghĩa với việc tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe chắc chắn sẽ được cải thiện hơn trước. Sau khi được lắp đặt bộ IMPUL AEROKIT, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra Grand Livina nay trông trở nên khoẻ khoắn hơn, thể thao hơn và quan trọng là nó mang tới một hình ảnh mới cho Nissan Grand Livina.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

animehangover.com 신도시의 주택은 많은 사람들의 생명과 재산이 관련되어 있으니 관심을 가질

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils