08:32 - 14/09/2011 (GMT+7)

Ford Việt Nam “Chăm sóc xe cùng phái đẹp”

Không khởi động được xe hay động cơ bị chết máy giữa đường là những tình huống có thể gặp khi lái xe nhưng không phải tài xế nào cũng biết cách xử lý. Việc sở hữu một chiếc ôtô không đơn thuần chỉ cần khả năng lái xe, hay chi trả các chi phí xăng dầu hàng tháng – người sử dụng xe hơi còn cần biết tới các kiến thức và kĩ năng về chăm sóc xe hàng ngày và bảo dưỡng xe trong dài hạn cũng như cách giải quyết các tình huống bất ngờ trên đường.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi mua một chiếc xe hơi không chỉ là giá tiền của chiếc xe đó, mà còn là các chi phí chăm sóc và bảo dưỡng xe. Tuy nhiên, có vẻ như mới chỉ có các nam tài xế quan tâm đến việc bảo dưỡng xe trong khi nhiều chị em phụ nữ khi lái xe rất ngại làm công việc này.

Với mục đích giới thiệu tầm quan trọng cũng như sự dễ dàng và tiện lợi của việc bảo dưỡng xe hơi, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình ‘Chăm xe cùng phái đẹp’ để cung cấp các kiến thức và kĩ năng chăm sóc xe hơi cơ bản, qua đó giúp các chị em phụ nữ lái xe an toàn và hiệu quả hơn.

“Ngày càng có nhiều phụ nữ sử dụng xe hơi, và việc giúp họ nắm được các kiến thức về chăm sóc xe cũng như đối phó với các tình huống bất ngờ trên đường là rất quan trọng. Công việc này thực sự không khó như nhiều người tưởng tượng; hơn nữa còn giúp chủ xe tiết kiệm nhiều chi phí về lâu dài” – ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc dịch vụ Ford Việt Nam chia sẻ.

“Việc bảo trì, bảo dưỡng có vai trò quan trọng quyết định tuổi thọ của một chiếc xe, và các kỹ sư của Ford đã thiết kế một chương trình chăm sóc xe hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí sử dụng xe tối đa cho khách hàng” – ông Lâm nói thêm.

Trong buổi hướng dẫn, các kỹ sư của Ford khuyên những khách hàng mới mua xe nên nghiên cứu kỹ sách hướng dẫn sử dụng và các yêu cầu về bảo dưỡng xe để có hiểu biết tốt về các cơ chế hoạt động của một chiếc xe. Đồng thời, việc sử dụng xe một cách hợp lý; mang xe đi bảo dưỡng đúng định kỳ và thường xuyên kiểm tra mức dầu và các chất lỏng khác là những việc cần thiết và phụ nữ hoàn toàn có thể làm được.

1

“Có rất nhiều việc mà phụ nữ có thể tự mình làm để chăm sóc chiếc xe của mình. Ví dụ, áp suất của lốp nên được kiểm tra thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đây là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc tiết kiệm chi phí sử dụng xe về lâu dài. Ngoài ra, dưới nắp ca-pô việc kiểm tra dầu động cơ, nước làm mát hay dầu phanh cũng rất quan trọng.” – ông Lâm giải thích.

Một số lời khuyên hữu ích khác về cách lái xe an toàn trên đường trơn, vào mùa mưa, cách thay lốp phụ hay việc trang bị sẵn các dụng cụ cần thiết như đèn pin và dây cáp ăc-quy cũng được kỹ sư của Ford đưa ra trong buổi hướng dẫn này.

“Khi khách hàng càng có nhiều hiểu biết về cách chăm sóc chiếc xe của họ, chi phí sử dụng xe sẽ càng giảm xuống, và tất nhiên việc lái xe cũng sẽ an toàn hơn. Lời khuyên của chúng tôi là hãy đưa xe đi kiểm tra tại các đại lý ủy quyền ít nhất 6 tháng một lần hoặc mỗi 5,000km. Một số dòng xe mới như Ford Fiesta, có thể chạy 10,000 km mới cần bảo dưỡng định kì, chi phí bảo dưỡng vì thế cũng được tiết kiệm nhiều hơn,” ông Lâm nói thêm.

Quy trình dịch vụ sau bán hàng của Ford Việt Nam được áp dụng theo tiêu chuẩn Quality Care trên toàn cầu của tập đoàn với 12 bước chăm sóc cơ bản nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc chất lượng tại tất cả các đại lý và trung tâm dịch vụ ủy quyền chính thức của hãng tại Việt Nam. Các khách hàng còn có thể lựa chọn gói dịch vụ Bảo dưỡng định kỳ trọn gói, rất tiện lợi và hiệu quả, nhất là với những khách hàng mới mua xe và bận rộn.

Đặc biệt, khi giới thiệu dòng xe nhỏ hoàn toàn mới Ford Fiesta vào mùa hè năm nay, Ford Việt Nam đã giới thiệu Dịch vụ cung cấp phụ tùng (*) trong vòng 24h dành cho chủ nhân của xe Fiesta. Với dịch vụ này, Ford Việt Nam và các đại lý ủy quyền của mình đảm bảo khách hàng sẽ không phải trả tiền phụ tùng nếu phụ tùng không sẵn sàng trong vòng 24h kể từ khi mở Phiếu sửa chữa. Danh mục các phụ tùng áp dụng trong chương trình này gồm gần 100 phụ tùng thuộc nhóm các phụ tùng bảo dưỡng định kỳ, các phụ tùng hay bị mòn rách và một số phụ tùng thiết yếu cho vận hành của xe. Đây là một chương trình dịch vụ rất hữu ích cho khách hàng lần đầu tiên ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi hướng dẫn này, Ford còn giới thiệu chương trình ‘Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường’ được hãng tổ chức hàng năm, cung cấp miễn phí các số kĩ năng đơn giản giúp khách hàng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Các yêu cầu tư vấn hoặc thắc mắc, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng của Ford Việt Nam: 1800 – 588 888.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestandfast.shop/# how to buy prescriptions from canada safely

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com Tang Yin과 다른 사람들은 모두 얼굴이 창백했지만 마음은 안도했습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,