13:03 - 16/11/2012 (GMT+7)

Ford mời chia sẻ tính năng và trúng thưởng Focus mới

Trước khi ra mắt trong một vài tuần sắp tới, Ford đã tổ chức buổi giới thiệu các tính năng tiêu biểu của Focus hoàn toàn mới – hứa hẹn làm nên cuộc cách mạng thiết kế trong phân khúc xe hạng C. Bên cạnh đó, một cuộc thi dành cho người tiêu dùng Việt sẽ được tổ chức với phần thưởng là một chiếc Focus hoàn toàn mới 

TGĐ Ford Việt Nam:
Ông Laurent Charpentier phát biểu trong buổi giới thiệu tính năng Focus mới

Ông Laurent Charpentier, TGĐ Ford VN chia sẻ: “Focus là một chiếc xe trang bị nhiều tính năng thông minh nhắm thẳng mục tiêu vào khách hàng thành thị, không chỉ giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng khi lái xe mà còn tăng khả năng an toàn và sự tiện nghi cho họ”.

Ford Việt Nam tự tin Focus là chiếc xe nhiều tính năng hiện đại nhất trong phân khúc
Ford VN tự tin Focus là chiếc xe hiện đại, an toàn và tiết kiệm nhất trong phân khúc

Sự ưu việt hơn các đối thủ khác trong phân khúc được thể hiện qua các tính năng thông minh như hệ thống kết nối Ford SYNC do Microsoft phát triển, hệ thống hỗ trợ lùi xe, chìa khoá thông minh chống trộm, hệ thống phát hiện điểm mù và dừng xe chủ động phòng tránh va chạm. Đây là những tính năng giúp cho khách hàng của xe Focus bắt kịp với tốc độ phát triển xe hiện đại, dễ dàng xử lý các vấn đề hằng ngày như đỗ xe trong bãi đỗ, lái xe an toàn trên xa lộ đông đúc hay di chuyển linh hoạt trong giao thông chậm ở thành phố.

Người tham dự sự kiện thử tính năng hỗ trợ lùi xe không cần điều khiển vô lăng
Người tham dự sự kiện thử tính năng hỗ trợ lùi xe không cần điều khiển vô lăng

Nhân sự kiện này, Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi hấp dẫn với phần thưởng là một chiếc Focus. Cụ thể đây là cuộc thi có tên “Khởi động. Chia sẻ. Chiến thắng” – Được thiết kế nhằm thu hút người tiêu dùng đến với trải nghiệm các tính năng thông minh thực tế của Focus hoàn toàn mới. Cuộc thi sẽ là những trải nghiệm đặc biệt về các tính năng thông minh của mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới bắt đầu từ 10/11/2012 đến 17/2/2013.

Phần thưởng của Khởi động, chia sẻ, chiến thắng sẽ là chiếc Focus hoàn toàn mới
Phần thưởng của Khởi động, chia sẻ, chiến thắng sẽ là chiếc Focus hatchback

Người chơi sẽ được mời “Khởi động”, “Chia sẻ” và “Chiến thắng”, nghĩa là khởi động chiếc xe Focus hoàn toàn mới và trải nghiệm các tính năng thông minh, chia sẻ với bạn bè mình trên mạng xã hội Facebook và kêu gọi bình chọn cho mình mới mục tiêu dành được một chiếc Ford Focus hoàn toàn mới 1.6L AT 5 cửa.

Để tham gia, người chơi cần đăng ký trên mạng xã hội Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/fordfocus để đặt trước một xuất thử nghiệm tính năng thông minh tại một trong các buổi thử nghiệm được tổ chức trên toàn quốc. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng ký trực tiếp tại các buổi trải nghiệm.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india