16:22 - 11/10/2012 (GMT+7)

Ford mở rộng chiến dịch “K0 Còi”

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường, Ford Việt Nam phối hợp cùng với nhóm bạn trẻ mở rộng chiến dịch Không Còi ra cộng đồng bằng hai sự kiện mang tên “Đêm tĩnh lặng” và “Lắng nghe thành phố“.

Ford Việt Nam chuẩn bị mang chiến dịch K0 Còi trên mạng xã hội tới đông đảo các bạn trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức trong việc sử dụng còi xe đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông. Hai sự kiện “Đêm tĩnh lặng” và “Lắng nghe thành phố” với sự tham gia của Diễn viên hài Chí Trung, Nhà văn Trương Quý, Họa sĩ truyện tranh Thành Phong cùng hàng nghìn bạn trẻ là thành viên của Cộng đồng Không Còi trên mạng xã hội Facebook sẽ được tổ chức tại  Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đây, Ford Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các đoạn phim ngắn việc thực trạng sử dụng còi xe không đúng cách và những tác hại của nó đến sức khỏe con người. Cùng lúc này, trang Facebook mang tên K0 CÒI đã thu hút 8.400 bạn trẻ tham gia và được xây dựng để mọi người chia sẻ và sáng tạo những câu thành ngữ vui, hiện đại về văn hóa giao thông.

Poster
Poster “Lắng nghe thành phố”

Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức và giúp người tham gia giao thông có thể lái xe tốt hơn, an toàn hơn cùng với sự hiểu biết về các phương tiện giao thông khác trên đường. Chương trình của chúng tôi tập trung vào khán giả trẻ, những người tiên phong cho sự thay đổi và những xu hướng mới.

Chúng tôi tin rằng một khi chúng tôi thành công trong việc nâng cao nhận thức của giới trẻ về các vấn đề giao thông hiện tại, họ sẽ trở thành cầu nối để nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động trong các cộng đồng của họ cho một văn hóa giao thông tốt đẹp hơn”.

Một trong những bức ảnh đáng chú ý trên facebook của
Một trong những bức ảnh đáng chú ý trên facebook của “K0 Còi”

Trong tháng 10, Ford Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Đêm Tĩnh Lặng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Lắng Nghe Thành Phố tại Hà Nội dành cho các bạn trẻ với mục đích xây dựng và truyền tải những thông điệp về văn hóa ứng xử văn minh khi tham gia giao thông, mang đến cho người tham gia chương trình cơ hội suy nghĩ về những giải pháp để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn.

vThông tin về sự kiện:

Sự kiện “Đêm tĩnh lặng” tại Sân khấu kịch IDECAF – 28 Lê Thánh Tôn – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh – Ngày 14/10/2012, từ 18:30 đến 22:00:

Sự kiện “Lắng nghe thành phố” tại Rạp Công Nhân – 42 Tràng Tiền – Hà Nội - Ngày 21/10/2012, từ 14:30 đến 17:30.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。