13:11 - 5/03/2012 (GMT+7)

Ferrari tại đám cưới Hà Tĩnh mang biển “khủng”

Mấy ngày nay khi dư luận vẫn còn đang xôn xao vì “đám cưới khủng” của thiếu gia Nguyễn Huy Hoàng tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Giới chơi xe lại được dịp nháo nhào tìm tung tích của dàn siêu xe, xe sang trong đám cưới này.

Chiếc siêu xe Ferrari mà thiếu gia Nguyễn Huy Hoàng chọn để đưa dâu cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Tại buổi đưa dâu, chiếc Ferrari California được che biển bằng dòng chữ Wedding khiến nhiều người tò mò muốn biết về danh tính của chiếc xe này.

Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam chỉ có 3 chiếc Ferrari Califorrnia và theo một số nguồn tin không chính thức, chiếc Ferrari California mà thiếu gia Huy Hoàng chọn để đưa dâu được cho là chiếc xe Ferrari California đang hiện diện tại Hà Tĩnh mang biển số quý 30A-38888. Đây cũng là chiếc xe từng làm xôn xao dư luận các diễn đàn trong nước về độ sang trọng và biển số đẹp.

Ferrari California đang hiện diện tại Hà Tĩnh mang biển số quý 30A-38888
Ferrari California đang hiện diện tại Hà Tĩnh mang biển số quý 30A-38888

 

Vài năm trở lại đây, siêu xe không còn là “hàng hiếm” khi hàng loạt các siêu xe rủ nhau cập bến Việt Nam. Việc chiếc Ferrari xuất hiện tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng không còn là điều quá ngạc nhiên nhưng Ferrari California mới chỉ có vẻn vẹn 3 chiếc trên toàn quốc. Với giá bán khoảng hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nam, siêu xe Ferrari California là niềm mơ ước của khá nhiều tín đồ đam mê tốc độ.

 

Tại Việt Nam chỉ có 3 chiếc Ferrari Califorrnia
Tại Việt Nam chỉ có 3 chiếc Ferrari Califorrnia

 

Mang trong mình động cơ V8, dung tích 4.300cc kết hợp với hộp số bán tự động 7 tốc độ giúp chiếc xe đạt công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây.

 

 Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây
Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây

 

Không biết vô tình hay có chủ ý, chiếc biển số của siêu xe trong đám cưới Hà Tĩnh được cộng đồng mạng bình luận: 30A-38888. Xe mang biển Hà Nội, nơi cô dâu sinh sống, ngay sau đó là 38 tượng trưng cho biển số tỉnh Hà Tĩnh quê của chú rể, và tứ quý 8 còn tượng trưng cho sự hưng vượng. Được biết, chiếc siêu xe của thiếu gia phố núi Hương Sơn có trị giá lên tới hơn 12 tỷ đồng.

Anh Nguyên

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://nolvadex.life/# tamoxifen dosage

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Здравствуйте! Откройте для себя неповторимые прелести Калининграда и его окрестностей

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://nolvadex.life/# lexapro and tamoxifen