16:12 - 8/08/2011 (GMT+7)

Đến Tây Ban Nha cùng BMW

Nhà nhập khẩu chính thức BMW tại Việt Nam – BMW Euro Auto vừa mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sự kiện M Power Experience 2011.

Cụ thể, từ ngày 9/8 đến 9/9/2011, khách hàng mua các dòng xe BMW từ nhà nhập khẩu chính thức BMW Euro Auto bao gồm BMW 3 series, 5 series, GT, X1, X5, X6, Z4, 3 series cab, sẽ nhận được phiếu tham dự may mắn và có cơ hội trở thành 1 trong 4 đại diện chính thức tại Việt Nam đi Tây Ban Nha.

4 khách hàng may mắn của BMW tại Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên trên thế giới được mời đến trải nghiệm những cảm xúc khó quên cùng chiếc BMW M5 F10 huyền thoại, mệnh danh là chiếc sedan nhanh nhất thế giới, thông qua sự kiện M Power Experience 2011 tổ chức tại miền Nam Tây Ban Nha vào mùa đông năm nay (11/2011).

1
Đến Tây Ban Nha, lái BMW trên đường đua

Trải nghiệm M Power Experience 2011 đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được miễn phí vé máy bay 2 chiều từ Việt Nam đến sân bay Sevilla, Tây Ban Nha; ở tại Khách sạn – Ốc đảo 5 sao Waldorf Astori Sevill tại La Boticaria; trực thăng đưa đón đến đường đua chuyên biệt Ascari Race Resort, thuộc thị trấn Ronda; thử xe BMW M5 và các dòng xe M khác của BMW trên đường đua Ascari.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình chương trình còn có dịp gặp gỡ, giao lưu kết bạn cùng 900 người hâm mộ BMW đến từ khắp nơi trên thế giới tụ họp trong sự kiện đáng nhớ này.

Tại đường đua Ascari Race Resort, người tham dự không những sẽ có cơ hội lái thử BMW M5 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới dưới sự dẫn dắt đầy kinh nghiệm từ các chuyên gia dòng xe BMW M. Đây còn là một trong những dịp hiếm hoi được cảm nhận âm thanh động cơ chiếc M5 chạm đến ngưỡng vận tốc 300km/h, tận hưởng tiếng gió rít qua gương chiếu hậu, thử thách khả năng đánh lái, drift bánh, ôm sát từng góc cua khắc nghiệt tại đường đua Ascari với một/ hoặc tất cả những dòng xe BMW M khác như: BMW 1Series M Coupé, BMW M3, BMW M3 GTS, BMW X5 M, BMW X6 M.

2
Cơ hội trải nghiệm BMW M5

Những chuyên gia huấn luyện chuyên biệt của dòng BMW M luôn túc trực để giải đáp và hướng dẫn người tham dự trong suốt chuyến hành trình. Nhiều người từng có cơ hội hiếm hoi ngồi sau tay lái một trong những chiếc BMW M chia sẻ rằng: “Cảm giác lái, hiệu suất vượt trội, cùng tiếng động cơ đặc trưng, thực sự dễ gây nghiện hơn bất kỳ sự hấp dẫn nào khác trong cuộc sống”.

M Power Experience 2011 là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời mà BMW Euro Auto dành cho khách hàng tại Việt Nam.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon