15:28 - 23/10/2011 (GMT+7)

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2011

Sáng ngày 21/10/2011 Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chương trình – Đêm nhạc cổ điển Toyota 2011 (Toyota Classic 2011).
 
Đây là đêm nhạc thường niên lần thứ 14 được tổ chức tại tại Việt Nam bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản và Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật – Bộ Văn hóa , thể thao và du lịch. “Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2011” sẽ diễn ra vào một đêm duy nhất ngày 3 tháng 11 năm 2011 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

Bắt đầu được tổ chức từ những năm 90. Ngoài Việt Nam, chương trình này còn được thực hiện tại nhiều nước Châu Á khác như Bruney, Hàn Quốc vv…, góp phần thúc đẩy giao lưu hữu nghị trên lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Từ khi “Đêm nhạc Cổ điển Toyota” được tổ chức tại Việt Nam năm 1997, mỗi năm khán giả Việt Nam có cơ hội trực tiếp thưởng thức phần biểu diễn của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới. Chương trình đã và đang thu hút được sự quan tâm của giới yêu nhạc cổ điển. Một điều đặc biệt nữa là bắt đầu từ năm 2009, tất cả tiền bán vé đều được trao tặng cho Chương trình Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam.  

“Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2011” có sự biểu diễn của Dàn nhạc giao hưởng Đông Bắc Đức do nghệ sĩ người Đức Thomas Dorsch chỉ huy. Chương trình được bắt đầu với tác phẩm “Toccata and Fugue”dành cho đàn Organ của J.S.Bach vào thế kỷ 17. Hơn nữa, tại buổi biểu diễn này còn có sự tham dự của giọng nữ cao Phạm Thị Duyên Huyền, một tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam đã được nhận rất nhiều giải thưởng. Nghệ sĩ Việt Nam này sẽ trình bày tác phẩm của Mozart và Moreno Torroba.

“Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2011” sẽ lần lượt được biểu diễn tại các thành phố Bandar Seri Begawan (Brunei), TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 28/10 đến 10/11/2011.


Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy