10:44 - 28/09/2012 (GMT+7)

Dàn sao Việt lung linh tại gian hàng Audi

Tại gian hàng trưng bày sản phảm của Audi tại Vietnam motorshow 2012, không chỉ nổi bật với sự xuất hiện của ngôi sao sáng nhất là Audi R8 cùng dàn người mẫu hùng hậu bên những mẫu xe Audi mới nhất mà còn bởi sự xuất hiện của dàn sao đại sứ cho thương hiệu này tại Việt Nam.

Đến với Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam năm nay, Audi đã sử dụng thiết kế khu vực trưng bày tại triển lãm theo tiêu chuẩn toàn cầu của Audi. Tại gian hàng của Audi tại Vietnam motorshow năm nay, ngoài những sản phẩm mới như được Audi cho ra mắt thì sự xuất hiện của mẫu xe Audi R8 Spyder nằm tại khu vực quan trọng nhất của gian hàng là nơi được nhiều khách hang và giới trẻ săn đón, chụp ảnh nhiều nhất.

1
Audi R8 Spyder được xem như một “sao’ tại triển lãm năm nay

Theo thông tin được biết, Audi R8 Spyder được trưng bày tại triển lãm lần này nhằm mục đích nghiên cứu thị trường và thu thập ý kiến của khách hàng trước khi đi đến quyết định nhập khẩu và phân phối sản phẩm đó tại Việt Nam. Mặt khác, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cũng muốn mang đến những trải nghiệm cho khách hàng siêu xe mang thương hiệu Audi.

Dàn sao Việt bên R8 Spyder tại trung tâm gian hàng Audi
Dàn sao Việt bên R8 Spyder tại trung tâm gian hàng Audi

Bên cạnh đó tại gian hàng Audi năm nay, có lẽ thu hút không kém gì Audi R8 Spyder là sự xuất hiện của dàn sao đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm này tại Việt Nam, có thể khẳng định đây là hãng xe được nhiều sao Việt ưu ái nhất tại Việt Nam trong vài năm gần đây. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan
Hoa hậu Ngô Phương Lan bên Audi A7

Hoa hậu Ngô Phương Lan là khách hàng đầu tiên mua xe Audi A7 Sportback, người đẹp này hiện đang giữ vai trò là đại sứ thương hiệu của dòng xe này tại Việt Nam.

Người
Người đẹp, diễn viên Tăng Thanh Hà đại sứ thương hiệu cho Audi A6

Người đẹp, diễn viên Tăng Thanh Hà đại sứ thương hiệu cho Audi A6 và cũng là người đầu tiên sở hữu chiếc Audi A6 tại Việt Nam, chị đến sau các đại sứ khác của Audi một ngày. Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show đang diễn ra ở Hà Nội, diễn viên xinh đẹp đến từ Sài Gòn ngoài việc quảng bá cho thương hiệu Audi A6 cũng thử trải nghiệm cùng “sao” R8 Spyder.

Người mẫu Trang Nhung đại sứ thương hiệu Audi A4
Người mẫu Trang Nhung đại sứ thương hiệu Audi A4

Người mẫu Trang Nhung năng động bản lĩnh bên Audi A4 mà chị là đại sứ thương hiệu,  Trang Nhung cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu phiên bản Audi A4 động cơ 1,8 lít màu trắng.

NTK Võ Việt Chung đại sứ thương hiệu Audi Q3
NTK Võ Việt Chung đại sứ thương hiệu Audi Q3

Với những thành công trong lĩnh vực thiết kế cũng như uy tín và tiếng tăm tạo dựng trong nghề. NTK Võ Việt Chung đã được thương hiệu lừng danh Audi tin tưởng chọn làm đại sứ cho dòng xe audi Q3. Anh cũng là NTK đầu tiên được mời làm đại sứ cho một dòng xe hơi cao cấp của nước ngoài tại Việt Nam. 

Danh thủ Công vinh bên
Danh thủ Công vinh bên cạnh Audi A5

Không thể phủ định rằng Audi A5 Sportback là đứa con cưng của Audi Việt Nam khi sự ra đời của sản phẩm này được thực hiện với một loạt các hoạt động rầm rộ tại thị trường Việt Nam hồi đầu năm. Với chương trình Sound fest tháng 4/2012, Audi A5 Sportback là đại sứ thương hiệu của cặp tình nhân đình đám Thủy Tiên và Công Vinh.

Những đại sứ Audi trong ngày đầu khai mạc
Những đại sứ Audi trong ngày đầu khai mạc Vietnam motorshow 

Những người mẫu, hoa hậu, diễn viên… đại sứ thương hiệu cho những mẫu xe Audi tại Việt Nam phần lớn là thành viên của câu lạc bộ người nổi tiếng chơi xe Audi. Những thành viên của câu lạc bộ đều được hưởng mức giá ưu đãi khi mua xe từ chính hãng.

Không chỉ có Audi, các hãng xe mang thương hiệu lớn khác tại Việt Nam tham gia triển lãm năm nay cũng có những màn ra mắt ấn tượng bên cạnh những người nổi tiếng đại diện hoặc khách mời trong chương trình của mình. Họ không chỉ khuấy động chương trình với những màn ra mắt hoành tráng, mà còn còn làm cho Vietnam Motorshow năm nay thêm phần sang trọng, ấn tượng hơn…

- Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Правосудие наконец-то восторжествовало! Второй день подряд всё было хорошо, а это

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Don’t miss out on a defeat all through your scrap automobile