17:13 - 7/03/2012 (GMT+7)

Cuộc thi vẽ tranh Toyota “Chiếc xe mơ ước” đã tới vòng kết

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 231 bức tranh lọt vào Chung kết cuộc thi vẽ tranh Toyota “Chiếc xe mơ ước” và sẽ tiếp tục chọn ra 80 bức tranh xuất sắc để trao giải.

Với thông điệp “Hãy vẽ chiếc xe ôtô của tương lai, để biến trí tưởng tượng bay xa…” cuộc thi đã tạo ra một sân chơi mới cho các em học sinh trong lĩnh vực “An toàn giao thông”.

Quan trong hơn cả, thông qua cuộc thi, các em nhỏ có thể thể hiện được sự quan tâm của mình về vấn đề an toàn giao thông cũng như mong ước tạo ra một chiếc xe cho cuộc sống tương lai.

Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức đã nhận được hơn 327.000 bức tranh của các em học sinh đến từ 57/63 tỉnh thành. Đặc biệt, tại vòng chung kết, 10 bức tranh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để gửi tham dự Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota tại Nhật Bản. Dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tại Hà Nội.

2 nhân vật Pikichu và Meowth đã được thay thế bằng
2 nhân vật Pikichu và Meowth đã được thay thế bằng “Rùa & Thỏ”

Cùng với Cuộc thi Vẽ tranh Toyota “Chiếc xe mơ ước” lần thứ nhất, chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông“ cũng trải qua hơn 6 năm hoạt động và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh và đánh giá cao của các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và đặc biệt là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Điều đó cho thấy những nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc xã hội hoá giáo dục An toàn giao thông. Tới đây, hoạt động này sẽ được lồng ghép vào chương trình giảng dạy chung về giáo dục ATGT đang triển khai ở cấp tiểu học trên toàn quốc.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.shop/# buy medications without a prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# online pharmacy prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestandfast.com/# meds no prescription

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestmexico.com/# medication from mexico pharmacy