10:31 - 6/05/2012 (GMT+7)

CSGT lại đánh đu trước cần gạt nước xe tải

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ đoạn clip trên một chuyên trang ô tô nước ngoài đăng tải hình ảnh một chiến sĩ CSGT bám vào cần gạt nước và bị lái xe ô tô tải cho đánh đu một quãng đường dài.

Sáng 5.5, đại tá Đỗ Văn Lực, PGĐ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ video clip đăng hình ảnh một chiến sĩ CSGT bị lái xe ô tô tải cho đánh đu trên một quãng đường dài trên một chuyên trang ô tô nước ngoài.
 
aa
Chiến sĩ CSGT bám vào cần gạt nước và bị lái xe ôtô tải cho đánh đu một quãng đường dài
 
Clip này được một người nước ngoài ghi lại và đăng tải trên một chuyên trang ôtô nước ngoài (Carscoop), chỉ chưa đầy một tháng sau vụ Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Mạnh Phan liều mình “đánh đu” trên xe khách ơtại Ba Vì vào 9/4 vừa qua.
 
Theo nhân chứng vụ việc thì một chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe đối với lái xe tải mang biển kiểm soát 14K, tuy nhiên lái xe đã không chịu chấp hành hiệu lệnh mà cứ cho xe chạy thẳng về phía chiến sĩ CSGT.
 
 

Trong clip này, một người mặc sắc phục CSGT, chân đi ủng, một tay bám chặt vào cần gạt nước phía trước xe tải, một tay vung gậy chỉ dẫn giao thông kèm lời yêu cầu lái xe xuống xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, người lái xe không chấp hành mà vẫn cho xe chạy bon bon trên đường.

Đi được một đoạn, tài xế đã cho xe dừng để đánh lừa chiến sĩ cảnh sát nhảy xuống rồi chạy tiếp. Trước sự ngang bướng của tài xế này, chiến sĩ CSGT đành phải nhảy lên bám vào cần gạt nước để khống chế đối tượng.

Sự việc xảy ra vào thời điểm lưu lượng tham gia giao thông khá đông và thu hút khá nhiều người hiếu kỳ chứng kiến.

Ca Đíc (Ảnh, Clip: Youtube)
 
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy