15:52 - 17/08/2011 (GMT+7)

Cơ hội trúng xe máy Yamaha dành cho tân sinh viên

Thông qua cuộc thi viết về người bạn đường đáng mơ ước, những tân sinh viên của các trường cao đẳng đại học trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 30 xe Yamaha Taurus LS phiên bản mới 2011.

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức khởi động cuộc thi viết về người bạn đường mơ ước “YAMAHA – TIẾP BƯỚC THÀNH CÔNG” dành cho các tân sinh viên trên toàn quốc đã “vượt vũ môn” đợt tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 vừa qua.

30 người trúng giải sẽ nhận được 1 trong 30 chiếc xe Taurus LS 2011
Tham gia cuộc thi này, 30 tân sinh viên trúng giải sẽ nhận được 1 trong 30 chiếc xe Taurus LS 2011

Đây là một trong số chuỗi các hoạt động của Yamha Motor Việt Nam dành cho các bạn sinh viên trong năm 2011. Trước đây, trong mùa thi năm nay Yamaha cũng tổ chức chường trình “Yamaha đưa bạn đến giảng đường 2011” hỗ trợ các sĩ tử bước vào mùa thi. 

Cuộc thi này nhằm khuyến khích các bạn tân sinh viên chia sẻ chiếc xe máy, người bạn đường năng động giúp những sinh viên chinh phục thành công trong môi trường Đại học, Cao đẳng. Qua cuộc thi này, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam muốn bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với nhu cầu và ước mơ của các tân sinh viên và hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy không chỉ trong thời gian học này mà còn trên con đường sắp tới.

Ông Asano Masaki phát biểu tại buổi họp báo công bố về cuộc thi Yamaha - Tiếp bước thành công
Ông Asano Masaki phát biểu tại buổi họp báo công bố về cuộc thi Yamaha – Tiếp bước thành công

Ông Asano Masaki – Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng giải thưởng thiết thực, gần gũi là những chiếc xe gắn máy Yamaha, chương trình sẽ tiếp bước thành công cho các tân sinh viên. Các em sẽ có thể chủ động, thuận lợi hơn trong học tập và trong cuộc sống đồng thời phát huy được tính tự lập, năng động để vươn đến những thành công mới trong tương lai”.

Yamha Taurus 2011 - phần thưởng của cuộc thi này
Yamha Taurus LS 2011 – phần thưởng của cuộc thi này

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/8 đến 12h ngày 30/9/2011. Cách thức tham gia rất đơn giản: tất cả các tân sinh viên năm học 2011-2012 hiện sống, học tập trong lãnh thổ Việt Nam (với các giấy tờ chứng thực đầy đủ và hợp lệ) có thể tham gia gửi bài dự thi trên website www.tiepbuocthanhcong.vn hoặc gửi mail tới tiepbuocthanhcong@yamaha-motor.com.vn.

Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức một bài viết (không quá 1.000 chữ) chia sẻ những hoài bão, dự định của bản thân trong môi trường Đại học, Cao đẳng và bày tỏ ước mơ về một chiếc xe máy giúp các bạn chủ động hơn trên bước đường chinh phục những thành công mới.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма